Biệt Đội Hawaii Phần 1 - Hawaii Five 0 Season 1 Việt Sub (2010)RSS Biệt Đội Hawaii Phần 1 - Hawaii Five 0 Season 1 Việt Sub (2010)
Biệt Đội Hawaii Phần 1 - Hawaii Five 0 Season 1
Diễn viên: Leonard Freeman, Alex Kurtzman, Peter M Lenkov, Roberto Orci
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (24/24)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi cha Steve McGarrett bị ám sát, anh quyết định trở về Oahu để bắt kẻ giết người. Thống đốc Hawaii cho anh cơ hội để lập nên một lực lượng đặc nhiệm mới. Thám tử Steve McGarrett tập hợp đội ngũ của mình và làm việc theo các quy tắc của riêng mình, bắt đầu với Chin Ho Kelly, cựu thám tử Honolulu Thám và là người từng được cha của McGarrett bảo trợ. Kelly đã bị điều sang đội tuần tra an ninh liên bang sau khi bị nghi ngờ tham nhũng. Thám tử Danny "Danno" Williams, cựu cảnh sát New Jersey, người
Thị Trấn Smallville Phần 2 Smallville Season 2.Diễn Viên: Tom Welling,Kristin Kreuk,Michael Rosenbaum

Thị Trấn Smallville Phần 2 Smallville Season 2Việt Sub Năm: 2002 (Tập 1/23)

Tập đầu tiên ra mắt vào ngày 16/10/2001 mở đầu bằng một trận mưa sao băng xuống thị trấn Smallville yên bình. Ông bà Jonathan và Martha Kent đã tìm thấy một bé trai trong chiếc phi thuyền đâm xuống cánh đồng ngay cạnh nhà và đem về nuôi. Nhiều năm sau, cậu bé Clark Kent lớn lên, khám phá ra sức mạnh tiềm ẩn bên trong cơ thể mình và trở thành một siêu thi.

Thiên Nhiên Hoang Dã Bắc Mỹ North America.Diễn Viên: Tom Selleck,Rutger Hauer,Steve Backshall

Thiên Nhiên Hoang Dã Bắc Mỹ North AmericaViệt Sub Năm: 2013 (Tập 7/7)

Quét qua một số cảnh quan đa dạng nhất trên hành tinh, Bắc Mỹ sẽ đưa người xem từ sự hùng vĩ im lặng của đỉnh núi tuyết phủ cao với rừng màu mỡ và bờ biển lộng gió rất ấn tượng. Địa lý độc đáo của châu lục này tạo ra một số thời tiết khắc nghiệt nhất trên hành tinh. Động vật hoang dã sống trong những môi trường sống đáng kinh ngạc và đôi khi tàn bạo phải chia sẻ dữ dội đàn hồi mà tinh thần con người lục địa được biết đến với.

Ẩm Thực Đường Phố Phần 1 Street Food Season 1.Diễn Viên: Tom Selleck,Rutger Hauer,Steve Backshall

Ẩm Thực Đường Phố Phần 1 Street Food Season 1Việt Sub Năm: 2019 (Tập 9/9)

Mùa đầu tiên của “Street Food” sẽ nói về chín quốc gia ở Á Châu như Ấn Độ, Indonesia, Nhật Bản, Nam Hàn, Philippines, Singapore, Đài Loan, Thái Lan và Việt Nam. Đối với những nước này, chuyện đi ăn ở ngoài là một nét quan trọng đối với văn hóa và những món ăn vỉa hè ở đây được nhiều người coi là ngon nhất thế giới.

Bầu Trời Sụp Đổ Phần 5 Falling Skies Season 5.Diễn Viên: Noah Wyle,Maxim Knight,Drew Roy

Bầu Trời Sụp Đổ Phần 5 Falling Skies Season 5Việt Sub Năm: 2015 (Tập 4/10)

mở đầu với khung cảnh hoang tàn sau cuộc tấn công của người hành tinh làm cho nhiều nơi trên thế giới hoàn toàn bị tê liệt. Sáu tháng kể từ cuộc đổ bộ đầu tiên, một vài người sống sót đã liên kết với nhau ở bên ngoài các thành phố chính yếu để bắt đầu một nhiệm vụ khó khăn là chống trả lại. Mỗi ngày trôi qua là một cuộc thử nghiệm sống còn khi những quân nhân là dân thường phải làm việc để bảo vệ mọi người trong khi chuẩn bị chiến dịch nổi loạn chống lại bọn ngoài hành tinh xâm lược.

Unknown2019-07-25 13:09:04

Biệt Đội Hawaii Phần 1 - Hawaii Five 0 Season 1 Việt Sub (2010)

khi cha steve mcgarrett bị ám sát anh quyết định trở về oahu để bắt kẻ giết người thống đốc hawaii cho anh cơ hội để lập nên một lực lượng đặc nhiệm mới thám tử steve mcgarrett tập hợp đội ngũ của mình và làm việc theo các quy tắc của riêng mình bắt đầu với chin ho kelly cựu thám tử honolulu thám và là người từng được cha của mcgarrett bảo trợ kelly đã bị điều sang đội tuần tra an ninh liên bang sau khi bị nghi ngờ tham nhũng thám tử danny danno williams cựu cảnh sát new jersey ngườibiệt đội hawaii phần 1,xem phim biệt đội hawaii phần 1,download biệt đội hawaii phần 1,xem online biệt đội hawaii phần 1 hd,xem biệt đội hawaii phần 1 nhanh,tai phim biệt đội hawaii phần 1,hawaii five 0 season 1,xem phim hawaii five 0 season 1,download hawaii five 0 season 1,xem online hawaii five 0 season 1 hd,xem hawaii five 0 season 1 nhanh,tai phim hawaii five 0 season 1,leonard freeman,alex kurtzman,peter m lenkov,roberto orci