Biệt Đội G.i.joe: Cuộc Chiến Mãng Xà - G.i.joe: The Rise Of Cobra Việt Sub (2009)RSS Biệt Đội G.i.joe: Cuộc Chiến Mãng Xà - G.i.joe: The Rise Of Cobra Việt Sub (2009)
Biệt Đội G.i.joe: Cuộc Chiến Mãng Xà - G.i.joe: The Rise Of Cobra
Diễn viên: Dennis Quaid, Channing Tatum, Marlon Wayans
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hai binh sĩ đồn trú tại Kazahkstan (Captain Duke Hauser và đối tác của mình "Ripcord") được đặt hàng để vận chuyển đầu đạn đặc biệt được tạo ra bởi MARS, một nhà sản xuất vũ khí điều khiển bởi James McCullen. Khi họ bị tấn công bởi những tên trộm (do Anastasia DeCobray, người mà Duke có lịch sử), họ được cứu bởi một bí mật hàng đầu, quốc tế đơn vị lực lượng đặc biệt được biết đến như "GI Joe".
Vệ Sĩ Saving Project X

Vệ Sĩ Saving Project XViệt Sub Năm: 2012

Bộ phim được đồng sản xuất bởi Thái Lan và Hồng Kông, Trung Quốc. Yue thực hiện như là một nhân vật phản diện trong bộ phim người đi sau khi một nhà báo và cố gắng để giết cô để giữ tội phạm của mình một bí mật.

Hợp Đồng Giết Thuê Đụng Độ: Fatal Contact.Diễn Viên: Ngô Kinh,Dương Ái Cẩn,Phó Dĩnh

Hợp Đồng Giết Thuê Đụng Độ: Fatal ContactThuyết Minh Năm: 2006

Cao Cương tính tình chính trực, đơn thuần, võ công cao, từng đoạt quán quân giải wushu toàn quốc. Trong một lần đến Hong Kong biểu diễn ngắn hạn, Cao Cương bị dẫn dắt vào một hội thi đấu võ đài bất hợp pháp, và rồi dần dần anh đi đưa vào một thế giới đen tối, máu me và tội ác.

Một Mình Chống Mafia Nhật Wasabi.Diễn Viên: Jean Reno,Ryôko Hirosue,Michel Muller

Một Mình Chống Mafia Nhật WasabiViệt Sub Năm: 2001

Bị ép nghỉ việc 2 tháng vì thói quen sử dụng vũ lực trong công việc, một cảnh sát ở Paris tranh thủ tới Tokyo để dự đám tang người yêu cũ. Ngoài số tiền lớn và một cô con gái, người phụ nữ bạc mệnh kia còn để lại cho anh những rắc rối với bọn Yakuza.

Điểm Tan Biến Vanishing Point.Diễn Viên: Barry Newman,Cleavon Little,Dean Jagger

Điểm Tan Biến Vanishing PointViệt Sub Năm: 1971

Kowalski 1 thời lừng lẫy trên chiếc xe máy và chiến trường VN. Giờ ông là nhân viên giao hàng xe hơi các bang miền Tây Nam nước Mỹ. Trong 1 nhiệm vụ gấp gáp, 1 lần cá cược ông lại có cơ hội phô diễn tay lái lụa

Kinh Thiên Đại Nghịch Chuyển Tik Tok.Diễn Viên: Chung Hán Lương,Lee Jung Jae,Lang Nguyệt Đình

Kinh Thiên Đại Nghịch Chuyển Tik TokThuyết Minh Năm: 2016

có sự góp mặt của Chung Hán Lương trong năm 2016. Ngoài ra còn có sự tham gia của Lee Jung Jae, Lang Nguyệt Đình. Nội dung phim Kinh Thiên Đại Nghịch Chuyển xoay quanh một vụ đánh bom sân vận động tại Hàn Quốc, được giật dây bởi nhân vật bí ẩn đeo mặt nạ.

Unknown2020-05-18 12:33:20

Biệt Đội G.i.joe: Cuộc Chiến Mãng Xà - G.i.joe: The Rise Of Cobra Việt Sub (2009)

hai binh sĩ đồn trú tại kazahkstan captain duke hauser và đối tác của mình ripcord được đặt hàng để vận chuyển đầu đạn đặc biệt được tạo ra bởi mars một nhà sản xuất vũ khí điều khiển bởi james mccullen khi họ bị tấn công bởi những tên trộm do anastasia decobray người mà duke có lịch sử họ được cứu bởi một bí mật hàng đầu quốc tế đơn vị lực lượng đặc biệt được biết đến như gi joebiệt đội gijoe,cuộc chiến mãng xà,xem phim biệt đội gijoe,cuộc chiến mãng xà,download biệt đội gijoe,cuộc chiến mãng xà,xem online biệt đội gijoe,cuộc chiến mãng xà hd,xem biệt đội gijoe,cuộc chiến mãng xà nhanh,tai phim biệt đội gijoe,cuộc chiến mãng xà,gijoe,the rise of cobra,xem phim gijoe,the rise of cobra,download gijoe,the rise of cobra,xem online gijoe,the rise of cobra hd,xem gijoe,the rise of cobra nhanh,tai phim gijoe,the rise of cobra,dennis quaid,channing tatum,marlon wayans