Biệt Đội Biển Xanh - Deep Thuyết Minh (2017)RSS Biệt Đội Biển Xanh - Deep Thuyết Minh (2017)
Biệt Đội Biển Xanh - Deep
Diễn viên: Jeff Bennett, Jess Harnell, Phil Lamarr, Bob Bergen, Dave Fennoy
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Vào năm 2100, khi con người bỏ rơi trái đất, một quần thể sinh vật xa hoa vẫn còn phát triển mạnh trong vực thẳm sâu nhất của đại dương. Deep, một con bạch tuộc "phiêu lưu" thích mạo hiểm sống cùng với hai người bạn: Evo, một con cá sấu náo loạn và vụng về, và Alice, một con tôm sâu thần kinh.
Hổ Cánh Cụt & Biệt Đội Rừng Xanh The Jungle Bunch

Hổ Cánh Cụt & Biệt Đội Rừng Xanh The Jungle BunchThuyết Minh Năm: 2017

Là một chú chim cánh cụt được nuôi dạy bởi mẹ hổ, Maurice – chú Hổ Cánh Cụt cùng biệt đội rừng xanh của mình đã duy trì hòa bình và trật tự cho khu rừng rậm nơi mình sinh sống trong nhiều năm cho đến khi Gấu túi Igor - kẻ mà mục đích duy nhất trong đời là hủy diệt toàn bộ khu rừng, xuất hiện.

Hành Trình Cuộc Sống My Life As A Zucchini.Diễn Viên: Gaspard Schlatter,Sixtine Murat,Paulin Jaccoud,Michel Vuillermoz

Hành Trình Cuộc Sống My Life As A ZucchiniViệt Sub Năm: 2016

Dựa trên cuốn tiểu thuyết mang tên Autobiographie d’une courgette, phim kể về cậu bé tên Zucchini. Sau cái chết bất ngờ của mẹ, Zucchini bị ép chuyển đến một ngôi nhà tình thương. Ở đây, cậu bé làm quen với những người bạn cũng có cuộc đời bi kịch.

Kung Fu Gấu Trúc 1 Kung Fu Panda 1.Diễn Viên: Jack Black,Ian Mcshane,Angelina Jolie

Kung Fu Gấu Trúc 1 Kung Fu Panda 1Thuyết Minh Năm: 2008

Po (Jack Black ) là một chú gấu trúc béo mũm mĩm và cực mê kungfu. Nhưng vấn đề ở chỗ cậu chàng lại là kẻ lười biếng nhất thung lũng Thanh Bình. Mọi chuyện hoàn toàn thay đổi khi con báo tuyết gian ác Tai Lung được ra tù. Hắn ráo riết lên kế hoạch tấn công thung lũng. Và người anh hùng được chọn để chiến đấu chống lại Tai Lung, không ai khác chính là Po béo. Một đội ngũ hùng hậu những bậc thầy kungfu được huy động để hướng dẫn Po những miếng võ cơ bản nhất.

Unknown2020-02-06 10:52:01

Biệt Đội Biển Xanh - Deep Thuyết Minh (2017)

vào năm 2100 khi con người bỏ rơi trái đất một quần thể sinh vật xa hoa vẫn còn phát triển mạnh trong vực thẳm sâu nhất của đại dương deep một con bạch tuộc phiêu lưu thích mạo hiểm sống cùng với hai người bạn evo một con cá sấu náo loạn và vụng về và alice một con tôm sâu thần kinhbiệt đội biển xanh,xem phim biệt đội biển xanh,download biệt đội biển xanh,xem online biệt đội biển xanh hd,xem biệt đội biển xanh nhanh,tai phim biệt đội biển xanh,deep,xem phim deep,download deep,xem online deep hd,xem deep nhanh,tai phim deep,jeff bennett,jess harnell,phil lamarr,bob bergen,dave fennoy