Biệt Đội Alphas - Alphas Việt Sub (2011)RSS Biệt Đội Alphas - Alphas Việt Sub (2011)
Biệt Đội Alphas - Alphas
Diễn viên: David Strathairn, Ryan Cartwright, Warren Christie
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (24/24)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: bắt đầu bằng cái chết của một nhân chứng quan trọng bị thủ tiêu bên trong căn phòng bị khóa trái của cảnh sát liên bang.Bác sĩ Lee Rosen được mời đến để điều tra nguyên nhân cái chết. Ông là người chỉ huy của biệt đội Alphas – nơi quy tụ những con người có những khả năng đặc biệt:- Bill Harken – cựu nhân viên FBI, người có khả năng tăng cường sức mạnh khi cần thiết.
Chuyến Tàu Băng Giá Phần 1 Snowpiercer Season 1

Chuyến Tàu Băng Giá Phần 1 Snowpiercer Season 1Việt Sub Năm: 2020 (Tập 8/10)

bối cảnh vào năm 2021, bảy năm sau khi thế giới trở thành một vùng đất hoang băng giá và đi theo tàn dư của loài người sống trên một chuyến tàu khổng lồ, di chuyển liên tục trên toàn cầu. Serie này đặt câu hỏi về chiến tranh giai cấp, bất công xã hội và cuộc chiến sinh tồn.

Unknown2017-05-17 11:08:11

Biệt Đội Alphas - Alphas Việt Sub (2011)

bắt đầu bằng cái chết của một nhân chứng quan trọng bị thủ tiêu bên trong căn phòng bị khóa trái của cảnh sát liên bangbác sĩ lee rosen được mời đến để điều tra nguyên nhân cái chết ông là người chỉ huy của biệt đội alphas – nơi quy tụ những con người có những khả năng đặc biệt bill harken – cựu nhân viên fbi người có khả năng tăng cường sức mạnh khi cần thiếtbiệt đội alphas,xem phim biệt đội alphas,download biệt đội alphas,xem online biệt đội alphas hd,xem biệt đội alphas nhanh,tai phim biệt đội alphas,alphas,xem phim alphas,download alphas,xem online alphas hd,xem alphas nhanh,tai phim alphas,david strathairn,ryan cartwright,warren christie