Biên Niên Sử Giáng Sinh - The Christmas Chronicles Thuyết Minh (2018)RSS Biên Niên Sử Giáng Sinh - The Christmas Chronicles Thuyết Minh (2018)
Biên Niên Sử Giáng Sinh - The Christmas Chronicles
Diễn viên: Judah Lewis, Oliver Hudson, Darby Camp
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hai anh em Teddy và Kate luôn tin vào ông già Noel và đang chuẩn bị cho Giáng Sinh đầu tiên không có cha bên cạnh. Người cha đã mất do cứu 3 mẹ con trong vụ hỏa hoạn. Cả hai vô tình phát hiện ra rằng ông già Noel là có thật nhưng lại lỡ làm hỏng xe trượt tuyết của ông.
Alice Ở Xứ Sở Kì Dị Alice.Diễn Viên: Anne Consigny,Alain Fromager,Denis Manuel

Alice Ở Xứ Sở Kì Dị AliceViệt Sub Năm: 1988

Alice bắt đầu thấy chán chường khi cứ ngồi bên cô chị ở bờ sông, và khi không có gì làm, cô bé trộm nhìn một hai lần vào sách cô chị đang đọc, nhưng nó chẳng có tranh cũng chẳng có những mẩu chuyện trò nào trong đó, "Và công dụng của một cuốn sách là gì?!" - Alice nghĩ. "Nếu không có tranh ảnh hay những mẩu chuyện trò?"

Phi Vụ Kim Cương Diamond Cartel.Diễn Viên: Armand Assante,Peter Otoole,Olivier Gruner

Phi Vụ Kim Cương Diamond CartelThuyết Minh Năm: 2017

Phi vụ mua bán kim cương giữa hai ông trùm tội phạm bổng đổ bể khi số đá quý đó bị nữ sát thủ Aliya cướp đi. Trên đường trốn chạy bọn xã hội đen cùng tình nhân là Ruslan, quá khứ của Aliya từ từ được hé lộ, và kéo theo đó là những tranh chấp đổ máu để giành lấy kim cương lẫn tình yêu.

Người Của Miền Tây Man Of The West.Diễn Viên: Gary Cooper,Julie London,Lee J Cobb,Richard Chamberlain,Nick Swardson,Lance Bass,Blake Clar

Người Của Miền Tây Man Of The WestViệt Sub Năm: 1958

Link Jones là một tướng cướp hoàn lương, trên đường đi tìm thuê một cô giáo về dạy học cho ngôi trường mới thành lập của làng mình thì xe lửa bị cướp và bỏ chạy, bỏ lại anh cùng với một ca sĩ phòng trà xinh đẹp và một tay cờ bạc lận. Ba người đi tìm chỗ trú trong ngôi nhà của băng cướp xưa kia của anh. Những tên cướp vẫn còn đó, họ không tin anh và anh cũng khinh bỉ họ nhưng buộc phải hợp tác với họ làm một vụ cướp lớn.

Unknown2020-12-14 12:23:15

Biên Niên Sử Giáng Sinh - The Christmas Chronicles Thuyết Minh (2018)

hai anh em teddy và kate luôn tin vào ông già noel và đang chuẩn bị cho giáng sinh đầu tiên không có cha bên cạnh người cha đã mất do cứu 3 mẹ con trong vụ hỏa hoạn cả hai vô tình phát hiện ra rằng ông già noel là có thật nhưng lại lỡ làm hỏng xe trượt tuyết của ôngbiên niên sử giáng sinh,xem phim biên niên sử giáng sinh,download biên niên sử giáng sinh,xem online biên niên sử giáng sinh hd,xem biên niên sử giáng sinh nhanh,tai phim biên niên sử giáng sinh,the christmas chronicles,xem phim the christmas chronicles,download the christmas chronicles,xem online the christmas chronicles hd,xem the christmas chronicles nhanh,tai phim the christmas chronicles,judah lewis,oliver hudson,darby camp