Biển Lửa - Sea Of Fire Việt Sub (2016)RSS Biển Lửa - Sea Of Fire Việt Sub (2016)
Biển Lửa - Sea Of Fire
Diễn viên: Talay Fai
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (16/??)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau khi phát hiện ra rằng cha cô đã có quan hệ với thư ký của mình trong nhiều năm, Pasika (Cat) bị tổn thương sâu sắc còn mẹ cô đã rất đau khổ và bị cú sốc đến mất đi sự tỉnh táo. Không thể chấp nhận sự thật đau đớn, cô quyết định trốn chạy ra khỏi nhà.
Tình Ngang Trái The King 2 Hearts.Diễn Viên: Lee Seung Ki,Ha Ji Won,Jo Jung Suk,Lee Yoon Ji,Yoon Je Moon

Tình Ngang Trái The King 2 HeartsViệt Sub Năm: 2012 (Tập 20/20)

Phim lấy bối cảnh giả tưởng thời hiện đại khi Hàn Quốc được cai trị dưới chế độ quân chủ lập hiến. Hoàng tử Hàn Quốc Lee Jae Ha (Lee Seung Gi đóng) kết hôn với Kim Hang Ah - con gái của một gia đình có thế lực của Triều Tiên thông qua một cuộc hôn nhân sắp đặt. Qua những xung đột và cãi vã ban đầu, họ dần dần cảm mến nhau. Nhưng một lần nữa, những xung đột chính trị, vốn là nguyên nhân đưa họ đến với nhau, giờ đây lại buộc họ phải xa nhau.

Unknown2019-02-11 23:45:31

Biển Lửa - Sea Of Fire Việt Sub (2016)

sau khi phát hiện ra rằng cha cô đã có quan hệ với thư ký của mình trong nhiều năm pasika cat bị tổn thương sâu sắc còn mẹ cô đã rất đau khổ và bị cú sốc đến mất đi sự tỉnh táo không thể chấp nhận sự thật đau đớn cô quyết định trốn chạy ra khỏi nhàbiển lửa,xem phim biển lửa,download biển lửa,xem online biển lửa hd,xem biển lửa nhanh,tai phim biển lửa,sea of fire,xem phim sea of fire,download sea of fire,xem online sea of fire hd,xem sea of fire nhanh,tai phim sea of fire,talay fai