Biển Động Cá Sấu Điên - Crazy Tsunami Việt Sub (2021)RSS Biển Động Cá Sấu Điên - Crazy Tsunami Việt Sub (2021)
Biển Động Cá Sấu Điên - Crazy Tsunami
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một cơn sóng thần bất ngờ ập tới, khiến cho Khương Bồng và con gái của mình Khương Tiểu Hồ bị mắc kẹt ở Khu phố Tàu Đông Nam Á. Hai bố con Khương Bồng và người dân Khu phố Tàu đã đồng tâm hiệp lực, ra sức chiến đấu với con quái vật khổng lồ do sóng thần mang tới.
Cơ Khí Hiệp Metallic Attraction: Kungfu Cyborg.Diễn Viên: Hồ Quân,Tôn Lệ,Ngô Kinh,Phương Lực Thân,Trịnh Trung Cơ

Cơ Khí Hiệp Metallic Attraction: Kungfu CyborgViệt Sub Năm: 2009

Lấy bối cảnh tương lai năm 2046, phim nói về một robot yêu một cô gái bình thường. Cơ Khí Hiệp là một bộ phim điện ảnh do Hồng Kông sản xuất vào năm 2009.Bộ phim là một câu chuyện khoa học viễn tưởng,nói về thế giới ở tương lai vào năm 2046,lúc này robot không còn xa lạ với con người,có một con robot đã được tạo ra nhằm mục đích bảo vệ cảnh sát.Trong thời gian làm việc với nhau,một tình yêu của một cô cảnh sát đa dành cho anh chàng robot,nhưng robot thi không thể hiểu được tình yêu là gì.Lúc

Ninja 3: Thống Trị Ninja Iii: Domination.Diễn Viên: Hồ Quân,Tôn Lệ,Ngô Kinh,Phương Lực Thân,Trịnh Trung Cơ

Ninja 3: Thống Trị Ninja Iii: DominationViệt Sub Năm: 1984

Một nữ giáo viên dạy lớp Aerobics  bị chiếm giữ linh hồn bởi một bóng ma tà ác của một Ninja lạc lối khi tiếp xúc với chiếc hộp của ông ta. Linh hồn Ninja đó tìm cách giết chết hết những người đã giết ông ta và điều khiển thân xác của nữ giáo viên để thực hiện mục đích đó.

Kẻ Kiến Tạo The Creator.Diễn Viên: Hồ Quân,Tôn Lệ,Ngô Kinh,Phương Lực Thân,Trịnh Trung Cơ

Kẻ Kiến Tạo The CreatorViệt Sub Năm: 2023

Trong một tương lai xa xôi, cuộc chiến tranh nổ ra giữa con người và trí tuệ nhân tạo AI. Joshua, một cựu đặc vụ cường tráng, đang trải qua nỗi đau không dứt về sự biến mất đầy bí ẩn của người vợ của anh.

Hành Trình Gấu Pooh Christopher Robin.Diễn Viên: Hayley Atwell,Ewan Mcgregor,Mark Gatiss

Hành Trình Gấu Pooh Christopher RobinThuyết Minh Năm: 2018

chuyến phiêu lưu trở lại tuổi thơ cùng những người bạn thuở nhỏ đầy thân thuộc bao gồm Pooh, Tigger, Eeyore và Piglet ở Rừng Trăm Mẫu. Năm tháng trôi qua, Robin dần trưởng thành và quên đi những người bạn thời thơ ấu. Anh phải đối mặt với những khó khăn trong công việc và rời xa chính gia đình mình.

Phong Tỏa Containment.Diễn Viên: Louise Brealey,Pippa Nixon,Lee Ross

Phong Tỏa ContainmentThuyết Minh Năm: 2015

Những người hàng xóm của nhau trong một buổi sáng thức dậy họ nhận ra rằng mình đang bị phong tỏa bên trong một căn hộ. Liệu họ có cùng nhau tìm hiểu lý do tại sao mình lại ở đấy hay là họ sẽ tìm cách loại trừ lẫn nhau để thoát khỏi đó?

Unknown2021-08-07 18:46:39

Biển Động Cá Sấu Điên - Crazy Tsunami Việt Sub (2021)

một cơn sóng thần bất ngờ ập tới khiến cho khương bồng và con gái của mình khương tiểu hồ bị mắc kẹt ở khu phố tàu đông nam á hai bố con khương bồng và người dân khu phố tàu đã đồng tâm hiệp lực ra sức chiến đấu với con quái vật khổng lồ do sóng thần mang tớibiển động cá sấu điên,xem phim biển động cá sấu điên,download biển động cá sấu điên,xem online biển động cá sấu điên hd,xem biển động cá sấu điên nhanh,tai phim biển động cá sấu điên,crazy tsunami,xem phim crazy tsunami,download crazy tsunami,xem online crazy tsunami hd,xem crazy tsunami nhanh,tai phim crazy tsunami