Bí Quả - Secret Fruit Thuyết Minh (2017)RSS Bí Quả - Secret Fruit Thuyết Minh (2017)
Bí Quả - Secret Fruit
Diễn viên: Âu Dương Na Na, Trần Phi Vũ, Âu Thành Hàng, Trâu Nguyên Thanh
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: tiếp tục trở lại màn ảnh Hoa Ngữ qua bản điện ảnh. Lần này, hai nhân vật chính Đoàn Bách Văn và Vu Trì Tử do Âu Dương Na Na cùng nam diễn viên Trần Phi Vũ thủ vai. Phim xoay quanh chàng trai 17 tuổi Đoàn Bách Văn. Cậu mồ côi mẹ từ nhỏ và thường xuyên bị bà mẹ kế bạo hành. Đoàn Bách Văn có một bí mật không thể chia sẻ cho ai.
Tuổi Trẻ Của Marshall Marshall.Diễn Viên: Chadwick Boseman,Josh Gad,Kate Hudson

Tuổi Trẻ Của Marshall MarshallViệt Sub Năm: 2017

Ngay trước khi ông ngồi trên Toà án Tối cao Hoa Kỳ hoặc tuyên bố chiến thắng trong Brown v. Board of Education, Thurgood Marshall (Chadwick Boseman) là một luật sư trẻ tuổi đang hăng hái cho NAACP. Bộ phim mới sản xuất năm 2017 "Marshall" là câu chuyện có thật kể về thách thức lớn nhất của ông trong những ngày đầu.

Đáng Để Giết Fit To Kill.Diễn Viên: Chadwick Boseman,Josh Gad,Kate Hudson

Đáng Để Giết Fit To KillViệt Sub Năm: 1993

Tay buôn vũ khí quốc tế Kane tìm kiếm một viên kim cương của đế quốc Nga đã bị một sĩ quan Đức Quốc xã đánh cắp từ một bảo tàng ở Leningrad trong Thế chiến thứ hai.

33 Thợ Mỏ The 33.Diễn Viên: Chadwick Boseman,Josh Gad,Kate Hudson

33 Thợ Mỏ The 33Việt Sub Năm: 2015

Đoạn phim cho thấy hình ảnh 33 người đàn ông bước vào mỏ vàng và đồng cũ ở Copiapo (Chile). Khi mặt đất sụp đổ và chặn mất lối ra, cả nhóm đang ở độ sâu 700 mét dưới lòng đất. Tiếng nổ lớn phía ngoài mỏ bắt đầu cho bi kịch kéo dài.

Chinh Phục Ngôi Sao Catch A Christmas Star.Diễn Viên: Shannon Elizabeth,Steve Byers,Julia Lalonde

Chinh Phục Ngôi Sao Catch A Christmas StarViệt Sub Năm: 2013

Nikki Crandon là 1 ngôi sao nhạc Pop nổi tiếng. Dù cô nàng có hát Quốc ca hay ra album mới nhất, mọi người đều biết, không ngoại trừ huấn luyện viên bóng rổ góa vợ tại trường trung học New Jersey- Chris Mitchell, mối tình đầu của Nikki thời còn đi học. Nhưng liệu hẹn hò với 1 ngôi sao nổi tiếng có khiến Chris thoải mái khi mà paparazi ở khắp nơi, cuộc sống luôn bị quấy rầy? Liệu tình yêu sẽ có thể khiến người ta vượt qua tất cả những khó khăn đó? Hay liệu sau khi buông tay nhau, ta còn có thể

Unknown2020-11-16 14:34:50

Bí Quả - Secret Fruit Thuyết Minh (2017)

tiếp tục trở lại màn ảnh hoa ngữ qua bản điện ảnh lần này hai nhân vật chính đoàn bách văn và vu trì tử do âu dương na na cùng nam diễn viên trần phi vũ thủ vai phim xoay quanh chàng trai 17 tuổi đoàn bách văn cậu mồ côi mẹ từ nhỏ và thường xuyên bị bà mẹ kế bạo hành đoàn bách văn có một bí mật không thể chia sẻ cho aibí quả,xem phim bí quả,download bí quả,xem online bí quả hd,xem bí quả nhanh,tai phim bí quả,secret fruit,xem phim secret fruit,download secret fruit,xem online secret fruit hd,xem secret fruit nhanh,tai phim secret fruit,âu dương na na,trần phi vũ,âu thành hàng,trâu nguyên thanh