Bí Mật Vương Triều Phần 3 - Reign Season 3 Việt Sub (2015)RSS Bí Mật Vương Triều Phần 3 - Reign Season 3 Việt Sub (2015)
Bí Mật Vương Triều Phần 3 - Reign Season 3
Diễn viên: Laurie Mccarthy, Stephanie Sengupta
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (18/22)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một bức tranh toàn cảnh về cuộc đời của Mary Stuart – Nữ Hoàng Scotland xưa. Vận mệnh đã an bài cho nàng phải kết hôn với Hoàng Tử Francis – sau là Đức Vua Francis II của Pháp, vì mối đồng minh có lợi giữa hai đất nước. Nhưng cuộc hôn nhân này, rốt cuộc sẽ mang lại sự bình yên hay sẽ gợi nên những cơn sóng gió không ngừng trong hoàng thất?
Phong Vân Phần 2: Long Hổ Tranh Đấu Wind And Cloud 2

Phong Vân Phần 2: Long Hổ Tranh Đấu Wind And Cloud 2Thuyết Minh Năm: 2004 (Tập 42/42)

vì lo sợ ma tính của Nhiếp Phong gây hại cho võ lâm, Bộ Kinh Vân quyết định đấu một trận sống chết để chế phục tâm ma của anh. Nhiếp Phong khi tỉnh lại cứ ngỡ mình đã giết chết Đệ Nhị Mộng và Bộ Kinh Vân. Vô cùng đau khổ, day dứt nên anh quyết định ở ẩn, cắt đứt mọi quan hệ với thế giới bên ngoài. Còn Bộ Kinh Vân sau khi cứu dược Nhiếp Phong bị mất hết trí nhớ, sống cuộc đời bình lặng.

Loài Người Nhân Tạo Humans Season 1

Loài Người Nhân Tạo Humans Season 1Việt Sub Năm: 2015 (Tập 7/8)

Đây là phim truyền hình khoa học viễn tưởng, tâm lý, dựa trên bộ phim truyền hình ăn khách Äkta människor (Real Humans) của Thụy Điển. Bộ phim khai thác khía cạnh tác động tình cảm làm mờ ranh giới giữa con người với máy móc. Bối cảnh ở ngoại ô London, nơi mà một synth (người máy thông minh công nghệ cao) là người giúp việc phải có trong bất kì gia đình bận rộn nào.

Thành Phố Ngọc Lục Bảo Emerald City

Thành Phố Ngọc Lục Bảo Emerald CityViệt Sub Năm: 2017 (Tập 10/??)

Chỉ trong nháy mắt, cô gái 20 tuổi Dorothy Gale và 1 chú cảnh khuyển K9 bị cuốn vào một thế giới xa lạ, tách biệt khỏi thực tại, một vùng đất bí ẩn của việc đấu đá vương quyền, các đấu sĩ chết người, ma thuật hắc ám và cuộc chiến nảy lửa của tranh giành quyền lực tối cao.

Kẻ Hủy Diệt: Biên Niên Sử Sarah Connor Phần 2 Terminator: The Sarah Connor Chronicles Season 2.Diễn Viên: Lena Headey,Summer Glau,Thomas Dekker

Kẻ Hủy Diệt: Biên Niên Sử Sarah Connor Phần 2 Terminator: The Sarah Connor Chronicles Season 2Việt Sub Năm: 2008 (Tập 22/22)

Sarah và John bị Sarkissian và tay sai của hắn bắt làm tù binh. Cameron sống sót nhưng ảnh hưởng của vụ nố làm bộ vi mạch trong đầu khiến sứ mệnh bảo vệ John của cô trở thành tiêu diệt hy vọng duy nhất của nhân loại. John hạ gục được Sarkissian và cùng Sarah lẩn trốn sự truy bắt của Cameron.

Unknown2017-07-04 11:15:23

Bí Mật Vương Triều Phần 3 - Reign Season 3 Việt Sub (2015)

một bức tranh toàn cảnh về cuộc đời của mary stuart – nữ hoàng scotland xưa vận mệnh đã an bài cho nàng phải kết hôn với hoàng tử francis – sau là đức vua francis ii của pháp vì mối đồng minh có lợi giữa hai đất nước nhưng cuộc hôn nhân này rốt cuộc sẽ mang lại sự bình yên hay sẽ gợi nên những cơn sóng gió không ngừng trong hoàng thấtbí mật vương triều phần 3,xem phim bí mật vương triều phần 3,download bí mật vương triều phần 3,xem online bí mật vương triều phần 3 hd,xem bí mật vương triều phần 3 nhanh,tai phim bí mật vương triều phần 3,reign season 3,xem phim reign season 3,download reign season 3,xem online reign season 3 hd,xem reign season 3 nhanh,tai phim reign season 3,laurie mccarthy,stephanie sengupta