Bí Mật Và Dối Trá - Secrets And Lies Việt Sub (2015)RSS Bí Mật Và Dối Trá - Secrets And Lies Việt Sub (2015)
Bí Mật Và Dối Trá - Secrets And Lies
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (8/10)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về anh chàng Ben Crawford trong lúc chạy bộ ở khu rừng phía sau nhà thì phát hiện cậu bé hàng xóm của mình nằm chết trong đây, hoảng hốt chạy về khu dân cư để cầu cứu nhưng chẳng một ai lên tiếng, và chỉ khi cảnh sát đến điều tra thì mọi nghi vấn giờ đây đều đổ dồn vào Ben Crawford khiến cho cuộc sống của anh và người thân bắt đầu bị đảo lộn và đang phải đối mặt với sự phẫn nộ oan ức từ hàng xóm.
Truy Hồi Công Lý Burning

Truy Hồi Công Lý BurningThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 51/51)

Thông qua việc xử lý một vụ án xác chết, Cao Phong, một cảnh sát của một gia đình cảnh sát, phát hiện ra vụ án có liên quan đến ông nội và cha của mình nhiều năm trước. Trong quá trình điều tra, anh gặp rất nhiều trở ngại và cố gắng tìm ra sự thật đằng sau vụ án.

Săn Cáo The Hunting

Săn Cáo The HuntingThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 44/44)

Hạ Viễn là một ngôi sao đang lên trong làng cảnh sát. Anh nổi tiếng là người có kỹ năng logic và khoa học vượt bậc. Đóng vai trò then chốt trong lực lượng cảnh sát chống tội phạm mới thành lập, Hạ Viễn nghi ngờ tập đoàn kinh tế của Vương Bá Lâm có liên quan đến tội phạm quốc tế…

Đế Chế Ngầm Phần 3 Boardwalk Empire Season 3.Diễn Viên: Steve Buscemi,Kelly Macdonald,Michael Shannon,Shea Whigham

Đế Chế Ngầm Phần 3 Boardwalk Empire Season 3Việt Sub Năm: 2012 (Tập 20/20)

Câu chuyện nói về chính trị gia Enoch Nucky Thompson. Bối cảnh vào năm 1920, tại thành phố Atlantic, ngày bắt đầu quy định việc cấm bán rượu – Prohibition. Và hệ lụy là sự xuất hiện của hàng loạt các băng nhóm tội phạm, chính trị trở thành Gangster. Nơi bắt nguồn “cảm hứng” cho chế độ Mafia Mỹ, mà sau này hình thành các huyền thoại mafia nổi tiếng như: Bugsy Siegel, Lucky Luciano, Al Capone Scarface.

Unknown2016-10-25 07:01:30

Bí Mật Và Dối Trá - Secrets And Lies Việt Sub (2015)

kể về anh chàng ben crawford trong lúc chạy bộ ở khu rừng phía sau nhà thì phát hiện cậu bé hàng xóm của mình nằm chết trong đây hoảng hốt chạy về khu dân cư để cầu cứu nhưng chẳng một ai lên tiếng và chỉ khi cảnh sát đến điều tra thì mọi nghi vấn giờ đây đều đổ dồn vào ben crawford khiến cho cuộc sống của anh và người thân bắt đầu bị đảo lộn và đang phải đối mặt với sự phẫn nộ oan ức từ hàng xómbí mật và dối trá,xem phim bí mật và dối trá,download bí mật và dối trá,xem online bí mật và dối trá hd,xem bí mật và dối trá nhanh,tai phim bí mật và dối trá,secrets and lies,xem phim secrets and lies,download secrets and lies,xem online secrets and lies hd,xem secrets and lies nhanh,tai phim secrets and lies