Bí Mật Kinh Hoàng - Secret Việt Sub (2013)RSS Bí Mật Kinh Hoàng - Secret Việt Sub (2013)
Bí Mật Kinh Hoàng - Secret
Diễn viên: Ji Sung, Hwang Jung Eum, Bae Soo Bin, Lee Da Hee
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (16/16)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ai cũng có bí mật. Bí mật giúp người ta hạnh phúc, thành công và thậm chí yêu nhau, nhưng cũng có thể khiến họ lo âu, mù quáng và hủy hoại họ.
Mặt Nạ Hoa Hồng Temptation Of Wife.Diễn Viên: Dennis Trillo,Glaiza De Castro,Phi Marian,Rafael Rosell

Mặt Nạ Hoa Hồng Temptation Of WifeViệt Sub Năm: 2013 (Tập 56/56)

Tên tiếng anh Temptation of Wife (Philippines) một trong những kịch bản xuất sắc nhất có tên sự quyến rũ của người vợ Philippine củng giống như hoa hồng có gai của Trung Quốc được các nhà làm phim mua bản quyền của hàn quốc, trái với 2 phiên bản kia thì mặt nạ hoa hồng có sự tham gia của một dàn diễn viên nỗi tiếng nhất như Marian Rivera,Glaiza de Castro.

Bà Bộ Trưởng Phần 5 Madam Secretary Season 5.Diễn Viên: Dennis Trillo,Glaiza De Castro,Phi Marian,Rafael Rosell

Bà Bộ Trưởng Phần 5 Madam Secretary Season 5Việt Sub Năm: 2018 (Tập 20/20)

Vốn không mặn mà với con đường chính trị, Elizabeth McCord, cựu nhân viên CIA, xin từ chức để sống cuộc sống bình dị ở trang trại cùng gia đình. Nhưng mọi thứ đã đảo lộn khi máy bay chở bộ trưởng Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ gặp tai nạn trong bối cảnh những cuộc thương lượng hòa bình đang diễn ra rất căng thẳng.

Anh Nhớ Em I Miss You.Diễn Viên: Yoon Eun Hye,Park Yoo Chun,Kim So Hyun

Anh Nhớ Em I Miss YouViệt Sub Năm: 2012 (Tập 21/21)

kể về mối tình giữa hai nhân vật Jung Woo – một thám tử hình sự và So Yeon con gái một kẻ sát nhân. Hai người gặp lại nhau sau một thời gian xa cách. Sự gặp gỡ này đưa họ trở về với mối tình đầu với những kỷ niệm đẹp năm 15 tuổi. Đó là một chuyện tình lãng mạng nhưng cũng lắm éo le đầy nước mắt.

Unknown2015-04-20 11:37:07

Bí Mật Kinh Hoàng - Secret Việt Sub (2013)

ai cũng có bí mật bí mật giúp người ta hạnh phúc thành công và thậm chí yêu nhau nhưng cũng có thể khiến họ lo âu mù quáng và hủy hoại họbí mật kinh hoàng,xem phim bí mật kinh hoàng,download bí mật kinh hoàng,xem online bí mật kinh hoàng hd,xem bí mật kinh hoàng nhanh,tai phim bí mật kinh hoàng,secret,xem phim secret,download secret,xem online secret hd,xem secret nhanh,tai phim secret,ji sung,hwang jung eum,bae soo bin,lee da hee