Bí Mật Của Hạnh Phúc - For My Love Thuyết Minh (2017)RSS Bí Mật Của Hạnh Phúc - For My Love Thuyết Minh (2017)
Bí Mật Của Hạnh Phúc - For My Love
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (38/38)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về câu chuyện tình thân và trách nhiệm trong một gia đình hiện đại có ba thế hệ. Bà Tề Thư Lan (Phan Hồng) là giáo sư về hưu, ở góa nhiều năm, toàn bộ tình thương chăm sóc đều dành cho cháu gái Đình Đình (Vương Chỉ Tuyền).
Nợ Tình Nee Sanaeha.Diễn Viên: Yoo Seung Ho,Jo Hye Jung

Nợ Tình Nee SanaehaViệt Sub Năm: 2019 (Tập 24/24)

Bộ phim xoay quanh cô gái nghèo (do Noona thủ vai) làm việc tại nhà máy bình thường bỗng dưng biết được rằng mình là con gái duy nhất của một người đàn ông triệu phú. Cuộc sống cô đột ngột thay đổi khi được bố đưa về sống chung, đồng thời cô phải đối mặt với người mẹ kế tàn nhẫn cùng con trai riêng của bà, do Ice thủ vai.

Vòng Lặp Tình Yêu Sanaeha Diary Series: Buang Sanaeha.Diễn Viên: Phutanate Hongmanop,Nimitchai Akarat

Vòng Lặp Tình Yêu Sanaeha Diary Series: Buang SanaehaViệt Sub Năm: 2017 (Tập 11/11)

Một bộ phim về đề tài boy love, nhưng không ngọt ngào, lãng mạng, không còn tình yêu học đường ngô nghê mà như đối diện với thực tại của xã hội. Min 1 cô gái bình thường, cũng mơ mộng như bao cô gái khác. Sau 3 tháng quen nhau cô quyết định kết hôn với Pim - 1 giám đốc của công ty cô đang làm, cô cứ tưởng cuộc đời cô bước sang một trang mới, có thể chăm sóc cho người chồng thương yêu, 1 người mẹ và 1 người em đang bệnh tật.

Không Kịp Nói Yêu Em Too Late To Say I Love You.Diễn Viên: Chung Hán Lương,Lý Tiểu Nhiễm

Không Kịp Nói Yêu Em Too Late To Say I Love YouViệt Sub Năm: 2010 (Tập 36/36)

Bộ phim Không kịp nói yêu em nói về chiến sự máu lửa diễn ra trong niên đại này, 1 vị tướng quân dũng mãnh, lạnh lùng và một cô tiểu thư khuê các đang trên đường giải cứu vị hôn phu của mình, giữa 2 người đã xảy ra 1 mối tình đầy lãng mạn nhưng cũng hết sức bi thương. Câu chuyện tình yêu diễn ra trong thời chiến, con người khó có thể làm chủ số phận mình

Unknown2020-10-25 17:23:36

Bí Mật Của Hạnh Phúc - For My Love Thuyết Minh (2017)

kể về câu chuyện tình thân và trách nhiệm trong một gia đình hiện đại có ba thế hệ bà tề thư lan phan hồng là giáo sư về hưu ở góa nhiều năm toàn bộ tình thương chăm sóc đều dành cho cháu gái đình đình vương chỉ tuyềnbí mật của hạnh phúc,xem phim bí mật của hạnh phúc,download bí mật của hạnh phúc,xem online bí mật của hạnh phúc hd,xem bí mật của hạnh phúc nhanh,tai phim bí mật của hạnh phúc,for my love,xem phim for my love,download for my love,xem online for my love hd,xem for my love nhanh,tai phim for my love