Bi Kịch Của Macbeth - The Tragedy Of Macbeth Việt Sub (1971)RSS Bi Kịch Của Macbeth - The Tragedy Of Macbeth Việt Sub (1971)
Bi Kịch Của Macbeth - The Tragedy Of Macbeth
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1971
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Được dựng lại tương đối trung thành với nguyên tác vở “The Tragedy of Macbeth” của đại văn hào Shakespeare, người xem cần phải có trải nghiệm nhất định về kịch sân khấu để có thể cảm thụ được phiên bản điện ảnh.
Nước Mắt Mặt Trời Tears Of The Sun.Diễn Viên: Bruce Willis,Cole Hauser,Monica Bellucci

Nước Mắt Mặt Trời Tears Of The SunThuyết Minh Năm: 2003

Bruce Willis vào vai đại uý hải quân Mỹ A.K. Waters và được phái đến Nigeria để giải cứu bác sĩ Lena Kendricks, một công dân nước Mỹ tình nguyện đi làm việc tại Nigeria. Nhưng khi Waters đến để giải cứu bác sĩ Kendricks vì Nigeria hiện tại đang gặp nhiều chuyển biến về chính trị; nhưng bác sĩ Kendricks từ chối quay trở lại Mỹ nếu không đem theo được những bệnh nhân của mình.

Sông Đỏ Red River.Diễn Viên: John Wayne,Montgomery Clift,Joanne Dru,Walter Brennan,Coleen Gray,Harry Carey,John Ireland

Sông Đỏ Red RiverViệt Sub Năm: 1948

Từ con bò đực của mình và con bò cái của cậu bé mồ côi Matthew Garth mà Thomas Dunson cưu mang, sau 14 năm ông đã gầy dựng thành một đàn bò lớn ở miền nam Texas. Nhưng sau cuộc nội chiến, miền Nam nghèo đói, không có ai mua bò, trước nguy cơ phá sản, ông quyết định lùa hơn mười ngàn đầu bò bắc tiến lên Missouri tìm chỗ bán. Dọc đường đi xảy ra bất đồng và Matthew Garth quyết định cướp đàn bò khỏi tay ông và chuyển hướng tới Kansas nơi anh tin là an toàn hơn và dễ bán hơn. Dunson thề quyết trả

Thoát Khỏi Afghanistan Leaving Afghanistan.Diễn Viên: Abraham Attah,Emmanuel Affadzi,Ricky Adelayitor

Thoát Khỏi Afghanistan Leaving AfghanistanViệt Sub Năm: 2019

1988-1989 Sự kết thúc của cuộc chiến Xô-Afghanistan. Liên Xô bắt đầu rút khỏi Afghanistan. Con trai của Tướng Xô Viết Vasiliev - một phi công tên Alexander bị bắt cóc bởi người Hồi giáo sau khi máy bay của anh gặp nạn. Kết quả là nhà trở về được chờ đợi từ lâu của sư đoàn bộ binh 108 được giữ lại cho một nhiệm vụ cuối cùng: đưa con trai của Đại tướng trở về.

Unknown2020-10-01 14:43:48

Bi Kịch Của Macbeth - The Tragedy Of Macbeth Việt Sub (1971)

được dựng lại tương đối trung thành với nguyên tác vở “the tragedy of macbeth” của đại văn hào shakespeare người xem cần phải có trải nghiệm nhất định về kịch sân khấu để có thể cảm thụ được phiên bản điện ảnhbi kịch của macbeth,xem phim bi kịch của macbeth,download bi kịch của macbeth,xem online bi kịch của macbeth hd,xem bi kịch của macbeth nhanh,tai phim bi kịch của macbeth,the tragedy of macbeth,xem phim the tragedy of macbeth,download the tragedy of macbeth,xem online the tragedy of macbeth hd,xem the tragedy of macbeth nhanh,tai phim the tragedy of macbeth