Bí Ẩn Thế Giới Hoang Dã Ấn Độ: Vương Quốc Loài Voi - Secrets Of Wild India: Elephant Kingdom Thuyết Minh (2012)RSS Bí Ẩn Thế Giới Hoang Dã Ấn Độ: Vương Quốc Loài Voi - Secrets Of Wild India: Elephant Kingdom Thuyết Minh (2012)
Bí Ẩn Thế Giới Hoang Dã Ấn Độ: Vương Quốc Loài Voi - Secrets Of Wild India: Elephant Kingdom
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ẩn sâu trong dãy Himalya hùng vĩ là từng đàn lớn những loài động vật ăn cỏ khổng lồ cuối cùng của Ấn Độ: tê giác một sừng, trâu rừng và voi châu Á. Qua góc nhìn của một con voi mới sịh, người xem như được đi thăm một vùng đất đầy sự tương phản bất ngờ và muôn màu muôn vẻ
Kẻ Săn Mộ Collectors

Kẻ Săn Mộ CollectorsThuyết Minh Năm: 2020

kể về Kang Dong-goo ( Lee Je-hoon ) là một tên cướp thiên tài với khả năng cảm ứng và trực giác độc đáo. Anh làm việc với chuyên gia vẽ tranh tường về nơi chôn cất cổ, Tiến sĩ Jones ( Jo Woo-jin ) và bậc thầy xẻng huyền thoại, Sapdari.

Phía Bắc Qua Tây Bắc North By Northwest.Diễn Viên: Cary Grant,Eva Marie Saint,James Mason

Phía Bắc Qua Tây Bắc North By NorthwestViệt Sub Năm: 1959

North by Northwest là bộ phim thuộc thể loại phim giật gân, trinh thám hồi hộp đặc trưng phong cách của Alfred Hitchcook. Đặc trưng này thể hiện rõ trong cách xây dựng nhân vật và cấu trúc tự sự của phim. Chủ đề của phim đó là hành trình tìm ra sự thật để minh oan cho bản thân mình của nhân vật Roger khi anh ta bị kẻ xấu vu oan và bị cảnh sát truy bắt.

Tu Viện Downton Downton Abbey.Diễn Viên: Cary Grant,Eva Marie Saint,James Mason

Tu Viện Downton Downton AbbeyViệt Sub Năm: 2019

mở đầu với một sự kiện lịch sử hàng hải, là vụ đắm tàu Titanic vào tháng 4, năm 1912. Phim kể về gia đình Bá tước Grantham cư ngụ tại điền trang Downton Abbey, và những hậu quả họ phải gánh chịu sau vụ đắm tàu này.

Vương Quốc Nhựa Plastic China.Diễn Viên: Cary Grant,Eva Marie Saint,James Mason

Vương Quốc Nhựa Plastic ChinaViệt Sub Năm: 2016

Các bài báo về đám cưới hoành tráng của Hoàng tử William là áo choàng phép thuật cho trẻ em; miếng dán mắt của Qantas Airways là mặt nạ bảo vệ cho người lao động; một thẻ SIM tiếng Hà Lan mang đến một thông điệp “Chào mừng đến Trung Quốc” khi được đưa vào điện thoại di động.

Unknown2018-05-28 06:38:30

Bí Ẩn Thế Giới Hoang Dã Ấn Độ: Vương Quốc Loài Voi - Secrets Of Wild India: Elephant Kingdom Thuyết Minh (2012)

ẩn sâu trong dãy himalya hùng vĩ là từng đàn lớn những loài động vật ăn cỏ khổng lồ cuối cùng của ấn độ tê giác một sừng trâu rừng và voi châu á qua góc nhìn của một con voi mới sịh người xem như được đi thăm một vùng đất đầy sự tương phản bất ngờ và muôn màu muôn vẻbí ẩn thế giới hoang dã ấn độ,vương quốc loài voi,xem phim bí ẩn thế giới hoang dã ấn độ,vương quốc loài voi,download bí ẩn thế giới hoang dã ấn độ,vương quốc loài voi,xem online bí ẩn thế giới hoang dã ấn độ,vương quốc loài voi hd,xem bí ẩn thế giới hoang dã ấn độ,vương quốc loài voi nhanh,tai phim bí ẩn thế giới hoang dã ấn độ,vương quốc loài voi,secrets of wild india,elephant kingdom,xem phim secrets of wild india,elephant kingdom,download secrets of wild india,elephant kingdom,xem online secrets of wild india,elephant kingdom hd,xem secrets of wild india,elephant kingdom nhanh,tai phim secrets of wild india,elephant kingdom