Bí Ẩn Sát Nhân - Murder Mystery Thuyết Minh (2019)RSS Bí Ẩn Sát Nhân - Murder Mystery Thuyết Minh (2019)
Bí Ẩn Sát Nhân - Murder Mystery
Diễn viên: Adam Sandler, Jennifer Aniston, Luke Evans
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đánh dấu sự trở lại của 2 diễn viên hài Adam Sandler và Jennifer Anniston. Murder Mystery kể về tuần trăng mật đầy kì thú của đôi vợ chồng trẻ Nick Spitz và Audrey Spitz, vô tình trong chuyến đi Châu Âu họ vướng vào một âm mưu giết người nguy hiểm và bất kì ai trên chuyến tàu đó đều có giấu hiệu khả nghi.
Phố Đèn Đỏ Monga.Diễn Viên: Ching,Tien Juan,Mark Chao,Ju,Lung Ma,Rhydian Vaughan

Phố Đèn Đỏ MongaThuyết Minh Năm: 2010

Câu chuyện lấy bối cảnh giữa thập niên 80. Muỗi, Monk, Rồng, Khỉ và A Bá là bạn học cùng trường phổ thông và cùng là thành viên của "Băng đảng Hoàng tử". Năm cậu thanh niên rất ghét bị thúc ép và thích thú với lối sống băng đảng của họ. Họ dự định sẽ thu nạp nhóm đầu gấu nhất trên phố đèn đỏ.

Không Tặc Con Air.Diễn Viên: Nicolas Cage,John Cusack,John Malkovich

Không Tặc Con AirThuyết Minh Năm: 1997

Viên sĩ quan quân đội Cameron Poe (Nicolas Cage) về nhà thăm vợ và hết sức vui mừng khi biết mình sắp được làm cha. Đôi vợ chồng khiêu vũ cùng nhau trên nền giai điệu lãng mạn của bản tình ca ngọt ngào “How Do I Live”

Quyết Đấu 2: Kẻ Đứng Cuối Cùng Undisputed 2: Last Man Standing.Diễn Viên: Nicolas Cage,John Cusack,John Malkovich

Quyết Đấu 2: Kẻ Đứng Cuối Cùng Undisputed 2: Last Man StandingThuyết Minh Năm: 2006

Nhà vô địch quyền anh Chambers bị bắt giam trong một nhà tù ở Nga và anh bị bắt buộc phải tham gia các trận đấm bốc đầy bạo lực. Không một luật lệ nào ràng buộc giữa các trận đấu, thắng thua được quyết định bằng sự sống và cái chết, với những khả năng và kinh nghiệm quyền anh của mình, Chambers phải đối mặt với những tên võ sĩ to lớn và bạo lực...

Tay Bắn Tỉa Điêu Luyện Sniper Reloaded.Diễn Viên: Nicolas Cage,John Cusack,John Malkovich

Tay Bắn Tỉa Điêu Luyện Sniper ReloadedViệt Sub Năm: 2011

Brandon Beckett là thượng sĩ đồng thời cũng là con trai của Thomas Beckett - tay bắn tỉa huyền thoại. Anh đang làm việc cho lực lượng Liên hiệp quốc ở Congo và được giao nhiệm vụ giải cứu 1 tù binh. Lúc thực hiện nhiệm vụ anh đã gặp phải 1 tay bắn tỉa điêu luyện. Đồng nghiệp của cha anh hết lòng giúp đỡ anh có thể vượt qua khó khăn đế hoàn thành nhiệm vụ. Liệu anh hạ được tay bắn tỉa điêu luyện để cứu tên tù binh đó không?

Unknown2020-05-26 14:25:03

Bí Ẩn Sát Nhân - Murder Mystery Thuyết Minh (2019)

đánh dấu sự trở lại của 2 diễn viên hài adam sandler và jennifer anniston murder mystery kể về tuần trăng mật đầy kì thú của đôi vợ chồng trẻ nick spitz và audrey spitz vô tình trong chuyến đi châu âu họ vướng vào một âm mưu giết người nguy hiểm và bất kì ai trên chuyến tàu đó đều có giấu hiệu khả nghibí ẩn sát nhân,xem phim bí ẩn sát nhân,download bí ẩn sát nhân,xem online bí ẩn sát nhân hd,xem bí ẩn sát nhân nhanh,tai phim bí ẩn sát nhân,murder mystery,xem phim murder mystery,download murder mystery,xem online murder mystery hd,xem murder mystery nhanh,tai phim murder mystery,adam sandler,jennifer aniston,luke evans