Bí Ẩn Quá Khứ - Awaiting Việt Sub (2015)RSS Bí Ẩn Quá Khứ - Awaiting Việt Sub (2015)
Bí Ẩn Quá Khứ - Awaiting
Diễn viên: Tony Curran, Diana Vickers, Rupert Hill
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Morris là một người mắc chứng bệnh tâm thần và bị tự kỷ, cuộc sống của anh bỗng thay đổi từ khi cô con gái Lauren vô tình giải cứu một trong những nạn nhân của bố và trở thành bạn với ông ấy. Jake, một doanh nhân bình thường, sớm nhận ra rằng mình đang lâm vào tình thế khó khăn và sự hiện diện của mình trong gia đình dần dần hé lộ những bí ẩn bất ngờ và đen tối từ quá khứ.
Đồng Hành Vạn Dặm Riding Alone For Thousands Of Miles

Đồng Hành Vạn Dặm Riding Alone For Thousands Of MilesViệt Sub Năm: 2005

Tadaka, một người đánh cá già đã gây nên một lỗi lầm khiến con trai ông không thể tha thứ cho ông và họ đã không gặp nhau trong một thời gian dài. Thời gian trôi đi, Tadaka nhận được tin con trai mình bị ung thư.... Sau khi xem xong một cuốn băng về những tháng ngày con trai sống ở Trung Quốc

10 Promises To My Dog 10 Lời Hứa Với Chú Chó Của Tôi

10 Promises To My Dog 10 Lời Hứa Với Chú Chó Của TôiViệt Sub Năm: 2008

Bộ phim kể về một cô bé 12 tuổi tên là Akari sống ở Hokkaido. Bỗng một ngày, có một chú chó đi lạc vào vườn nhà cô. Nó là con chó thuộc giống chó săn màu vàng với một cái vòng đeo cổ màu trắng. Akari đặt tên cho nó là Socks. Mẹ của Akari chỉ đồng ý giữ con cún ở lại với điều kiện chỉ khi nào Akari thực hiện đúng 10 điều hứa với Socks, Akari tỏ ra rất hứng khởi đồng ý ngay và từ đó cả hai đã bắt đầu quá trình trưởng thành bên nhau.

Người Cha The Father

Người Cha The FatherViệt Sub Năm: 2020

câu chuyện về người cha già lớn tuổi, ông từ chối mọi sự giúp đỡ từ cô con gái thân yêu mặc cho tuổi tác không còn ít và đầu óc bắt đầu thiếu minh mẫn. Khi đang cố gắng hiểu rõ sự thay đổi của môi trường xung quanh mình, ông bắt đầu nảy sinh hoài nghi đối với những người thân yêu.

Unknown2020-09-18 16:17:25

Bí Ẩn Quá Khứ - Awaiting Việt Sub (2015)

morris là một người mắc chứng bệnh tâm thần và bị tự kỷ cuộc sống của anh bỗng thay đổi từ khi cô con gái lauren vô tình giải cứu một trong những nạn nhân của bố và trở thành bạn với ông ấy jake một doanh nhân bình thường sớm nhận ra rằng mình đang lâm vào tình thế khó khăn và sự hiện diện của mình trong gia đình dần dần hé lộ những bí ẩn bất ngờ và đen tối từ quá khứbí ẩn quá khứ,xem phim bí ẩn quá khứ,download bí ẩn quá khứ,xem online bí ẩn quá khứ hd,xem bí ẩn quá khứ nhanh,tai phim bí ẩn quá khứ,awaiting,xem phim awaiting,download awaiting,xem online awaiting hd,xem awaiting nhanh,tai phim awaiting,tony curran,diana vickers,rupert hill