Bí Ẩn Hành Tinh Khỉ - Beneath The Planet Of The Apes Việt Sub (1970)RSS Bí Ẩn Hành Tinh Khỉ - Beneath The Planet Of The Apes Việt Sub (1970)
Bí Ẩn Hành Tinh Khỉ - Beneath The Planet Of The Apes
Diễn viên: James Franciscus, Kim Hunter, Maurice Evans, Linda Harrison, Paul Richards, Victor Buono, James Gregory
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1970
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tiếp nối câu chuyện trong phần Planet of the Apes (1968), quân đoàn khỉ dưới sự dẫn đầu của tướng Ursus và giáo sư Zaius quyết định tấn công vào "vùng cấm" để tìm nguồn thức ăn. Trong đi đó một phi hành gia bị vượt thời gian mới đến là Brent, cùng với Taylor, Nova tìm thấy một cộng đồng người biến dị ở dưới lòng đất đang thờ cúng một quả bom nguyên tử có khả năng phá hủy hoàn toàn sự sống trên Trái Đất.
Sứ Mệnh Sinh Tử Io

Sứ Mệnh Sinh Tử IoThuyết Minh Năm: 2019

Sam (Margaret Qualley), một trong những người sống sót cuối cùng trên Trái đất hậu thảm họa, là một nhà khoa học trẻ chuyên tìm cách để con người thích nghi và sinh tồn, thay vì từ bỏ thế giới của họ.

Nguồn Gốc I Origins.Diễn Viên: Michael Pitt,Steven Yeun,Astrid Bergès,Frisbey

Nguồn Gốc I OriginsViệt Sub Năm: 2014

Một nhà sinh vật học phân tử và đối tác trong phòng thí nghiệm của mình phát hiện ra bằng chứng cho thấy có thể thay đổi những đặc điểm cơ bản của xã hội mà chúng ta đang có.

Gã Mập Fatman.Diễn Viên: Michael Pitt,Steven Yeun,Astrid Bergès,Frisbey

Gã Mập FatmanViệt Sub Năm: 2020

Một người đàn ông đóng vai ông già Noel đang chiến đấu để cứu công việc kinh doanh đang sa sút của mình. Trong khi đó, Billy, một cậu bé 12 tuổi lơ đễnh và thiếu suy nghĩ, đã thuê một tên sát nhân giết ông già Noel sau khi nhận được một cục than trong kho của cậu.

Unknown2020-08-25 22:44:45

Bí Ẩn Hành Tinh Khỉ - Beneath The Planet Of The Apes Việt Sub (1970)

tiếp nối câu chuyện trong phần planet of the apes 1968 quân đoàn khỉ dưới sự dẫn đầu của tướng ursus và giáo sư zaius quyết định tấn công vào vùng cấm để tìm nguồn thức ăn trong đi đó một phi hành gia bị vượt thời gian mới đến là brent cùng với taylor nova tìm thấy một cộng đồng người biến dị ở dưới lòng đất đang thờ cúng một quả bom nguyên tử có khả năng phá hủy hoàn toàn sự sống trên trái đấtbí ẩn hành tinh khỉ,xem phim bí ẩn hành tinh khỉ,download bí ẩn hành tinh khỉ,xem online bí ẩn hành tinh khỉ hd,xem bí ẩn hành tinh khỉ nhanh,tai phim bí ẩn hành tinh khỉ,beneath the planet of the apes,xem phim beneath the planet of the apes,download beneath the planet of the apes,xem online beneath the planet of the apes hd,xem beneath the planet of the apes nhanh,tai phim beneath the planet of the apes,james franciscus,kim hunter,maurice evans,linda harrison,paul richards,victor buono,james gregory