Bí Ẩn Dưới Dại Duơng - Blue Việt Sub (2009)RSS Bí Ẩn Dưới Dại Duơng - Blue Việt Sub (2009)
Bí Ẩn Dưới Dại Duơng - Blue
Diễn viên: Akshay Kumar, Sanjay Dutt, Lara Dutta, Zayed Khan, Rahul Dev, Kabir Bedi, Katrina Kaif
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tay đua xe đạp Bangkok – Sameer Singh mắc nợ Gulshan, và phải chạy trốn sang Bahamas để sống cùng với người anh trai Sagar và bạn gái của anh ấy- cô Mona. Nhưng Gulsan đuổi theo sát anh ta và sát hại Nikki- người mà Sameer yêu, đồng thời buộc phải bắt cóc Mona. Để trả lại tiền, bộ đôi này, cùng với Aarav Malhotra, quyết định sục tìm dưới đáy đại dương con tàu “Lady in Blue” đã bị đánh chìm vào tháng 7/1949.
Đại Sư Huynh Big Brother.Diễn Viên: Chân Tử Đan

Đại Sư Huynh Big BrotherThuyết Minh Năm: 2018

Một giáo viên trung học mỗi ngày đều đặn tới trường gõ đầu trẻ cho đến một hôm…cậu học sinh do anh chủ nhiệm dính vào rắc rối với một băng đảng xã hội đen và bị bắt cóc. Đó cũng là lúc bí mật của“anh” thầy trước giờ luôn hiền lành, hết mực yêu thương học sinh và có tâm với nghề bị bộc lộ.

Tình Yêu Và Quái Vật Love And Monsters.Diễn Viên: Chân Tử Đan

Tình Yêu Và Quái Vật Love And MonstersThuyết Minh Năm: 2020

Trong một thế giới quái vật bị nhiễm khuẩn, Joel (Dylan OBrien) học bạn gái của mình chỉ là 80 dặm. Để thực hiện cuộc hành trình nguy hiểm, Joel phát hiện ra anh hùng bên trong của mình để ở bên cô gái trong mơ của anh.

Trùm Hương Cảng Chasing The Dragon.Diễn Viên: Chung Tử Đơn,Lưu Đức Hoa

Trùm Hương Cảng Chasing The DragonThuyết Minh Năm: 2017

Trong Trùm Hương Cảng, nhân vật Ngô Tích Hào của Chân Tử Đan ban đầu là một chàng thanh niên nghèo từ Đại lục trốn sang Hồng Kông - khi đó đang bị quản lý bởi Thực dân Anh để tìm đường kiếm sống. Sau một thời gian lăn lộn giang hồ, đầu quân vào nhiều băng đảng khác nhau, Ngô Tích Hào dần dần được chú ý trong giới xã hội đen bởi khả năng võ thuật của mình.

Huyền Thoại Rừng Xanh Mowgli: Legend Of The Jungle.Diễn Viên: Cate Blanchett,Christian Bale,Andy Serkis,Naomie Harris

Huyền Thoại Rừng Xanh Mowgli: Legend Of The JungleThuyết Minh Năm: 2018

được xây dựng dựa trên tác phẩm văn học kinh điển của tác giả Rudyard Kipling, The "Jungle Book" kể lại cuộc phiêu lưu của Mowgli - cậu bé mồ côi được đàn sói nuôi dưỡng trong một khu rừng già Ấn Độ. Nội dung của câu chuyện đã mang lại cho khán giả nhiều cảm xúc về cuộc đời của một cậu bé đáng thương phải đứng giữa cuộc chiến của hai thế giới muôn thú và loài người.

Xưởng Tái Chế Micmacs.Diễn Viên: Dany Boon,André Dussollier,Nicolas Marié

Xưởng Tái Chế MicmacsViệt Sub Năm: 2009

câu chuyện hài hước xoay quanh kế hoạch trả thù của anh chàng lang thang người Pháp - Bazil. Do tình cờ bị trúng đạn vào đầu trong một cuộc đụng độ xã hội đen, Bazil trở thành người thất nghiệp lang thang không nhà cửa. Anh lên kế hoạch trả thù hai tên trùm buôn bán vũ khí, những người mà công việc của chúng đã gieo rắc sự đau khổ lên rất nhiều người khác.

Unknown2019-05-09 17:27:21

Bí Ẩn Dưới Dại Duơng - Blue Việt Sub (2009)

tay đua xe đạp bangkok – sameer singh mắc nợ gulshan và phải chạy trốn sang bahamas để sống cùng với người anh trai sagar và bạn gái của anh ấy cô mona nhưng gulsan đuổi theo sát anh ta và sát hại nikki người mà sameer yêu đồng thời buộc phải bắt cóc mona để trả lại tiền bộ đôi này cùng với aarav malhotra quyết định sục tìm dưới đáy đại dương con tàu “lady in blue” đã bị đánh chìm vào tháng 71949bí ẩn dưới dại duơng,xem phim bí ẩn dưới dại duơng,download bí ẩn dưới dại duơng,xem online bí ẩn dưới dại duơng hd,xem bí ẩn dưới dại duơng nhanh,tai phim bí ẩn dưới dại duơng,blue,xem phim blue,download blue,xem online blue hd,xem blue nhanh,tai phim blue,akshay kumar,sanjay dutt,lara dutta,zayed khan,rahul dev,kabir bedi,katrina kaif