Bệnh Viện Hạnh Lâm - Hospital Việt Sub (2020)RSS Bệnh Viện Hạnh Lâm - Hospital Việt Sub (2020)
Bệnh Viện Hạnh Lâm - Hospital
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong một bệnh viện bỏ hoang ở Đài Nam, một nhóm người đến để tìm cách giao tiếp với linh hồn người thân của họ, rồi bị những hiện tượng siêu nhiên đáng ngại ám ảnh.
Bóng Ma Trong Nhà Máy Ghost In The Factory.Diễn Viên: Phan Sương Sương,Hàn Triệu

Bóng Ma Trong Nhà Máy Ghost In The FactoryViệt Sub Năm: 2013

Liên tiếp các sự kiện kỳ lạ và rùng rợn xảy ra tại một nhà máy khiến một bảo vệ bị chết và nhiều công nhân hoang mang bỏ việc. Cho đến một ngầy có một thanh niên hiền lành vào làm việc, anh cũng liên tiếp gặp những hiện tượng kỳ quái xảy ra, vốn là một người không tin vào chuyện ma quỷ, anh cùng vài người bạn đã khám phá ra những bì ẩn đằng sau sự việc.

Tình Không Gượng Ép Mê Dại: Crush.Diễn Viên: Sarah Bolger,Holt Mccallany

Tình Không Gượng Ép Mê Dại: CrushViệt Sub Năm: 2013

Scott là một cầu thủ bóng đá tài năng được nhiều cô gái ngưỡng mộ. Trong số đó có một người bí ẩn đem lòng si mê anh một cách cuồng dại. Bi kịch xảy đến khi những ai tiếp xúc và làm tổn thương Scott lần lượt đều bị đe dọa đến tính mạng.

Sinh Vật Nhân Bản Assimilate.Diễn Viên: Sarah Bolger,Holt Mccallany

Sinh Vật Nhân Bản AssimilateViệt Sub Năm: 2019

kể về 3 bạn trẻ khám phá những điều đang xảy ra kỳ lạ của người dân trong thị trấn. Điển hình như Kayla phát hiện ra cha của mình có biểu hiện bất bình thường, ông ít nói, mặt không cảm xúc, và rồi Kayla cùng Randy và Zach tìm hiểu nguyên nhân khi cả thị trấn đều có chung một biểu hiện bất thường.

Bà Đồng The Medium.Diễn Viên: Sarah Bolger,Holt Mccallany

Bà Đồng The MediumChưa Sub Năm: 2021

có sự tham gia của các diễn viên Narya Gulmongkolpech, Sawanee Utoomma, Sirani Yankittikan và Yasaka Chaisorn nBộ phim được tái hiện như là một bộ phim tài liệu hư cấu về hiện tượng bí ẩn mà một gia đình có truyền thông làm

Unknown2021-06-06 12:36:01

Bệnh Viện Hạnh Lâm - Hospital Việt Sub (2020)

trong một bệnh viện bỏ hoang ở đài nam một nhóm người đến để tìm cách giao tiếp với linh hồn người thân của họ rồi bị những hiện tượng siêu nhiên đáng ngại ám ảnhbệnh viện hạnh lâm,xem phim bệnh viện hạnh lâm,download bệnh viện hạnh lâm,xem online bệnh viện hạnh lâm hd,xem bệnh viện hạnh lâm nhanh,tai phim bệnh viện hạnh lâm,hospital,xem phim hospital,download hospital,xem online hospital hd,xem hospital nhanh,tai phim hospital