Bệnh Nhân Hoang Tưởng - Supercondriaque Việt Sub (2014)RSS Bệnh Nhân Hoang Tưởng - Supercondriaque Việt Sub (2014)
Bệnh Nhân Hoang Tưởng - Supercondriaque
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một bộ phim hài Pháp-Bỉ, được viết và thực hiện bởi Dany Boon, ra mắt năm 2014. Bộ phim đánh dấu sự kết hợp trên màn ảnh một lần nữa của Kad Mera và Dany Boon. 40 tuổi, độc thân, là nhiếp ảnh gia cho từ điển y học trực tuyến, Romain Faubert còn là nạn nhân của chứng nghi bệnh và cuồng ám.
Khúc Nhạc Tình Yêu Nick And Norahs Infinite Playlist

Khúc Nhạc Tình Yêu Nick And Norahs Infinite PlaylistViệt Sub Năm: 2008

một câu chuyện tình yêu nhẹ nhàng và trong sáng. Nội dung phim kể về một đôi tình nhân đã chia tay nhau. Đã 3 tuần, 2 ngày và 23 giờ kể từ khi Tris chia tay Nick. Và giờ cô đã có bạn trai mới nhưng trong lòng vẫn không thể quên người tình cũ. Còn Nick cũng đã có bạn gái mới.

Chuyến Bay Rắc Rối Romance Out Of The Blue.Diễn Viên: Khưu Trạch,Hạ Vũ,Quan Hiểu Đồng

Chuyến Bay Rắc Rối Romance Out Of The BlueThuyết Minh Năm: 2015

Đêm Trước ngày bay của cô tiếp viên hàng không mới vào nghề Sa Sa, vì quá hưng phấn nên đã mơ một giấc mơ vô cùng thú vị. Trong mơ vì quá hồi hộp trên chuyến bay đầu tiên cô đã gây là nhiều sự cố nghề nghiệp, đắc tội với hành khách hạng thương gia Lâm Tử Đại.

Vì Cốc Quế Hoa We Will Make It Right.Diễn Viên: Nhan Bính Yên,Bảo Kiếm Phong,Tống Hiểu Anh,Khương Hồng Ba

Vì Cốc Quế Hoa We Will Make It RightViệt Sub Năm: 2015

Kiến trúc sư điện thành phố Trường Sơn Đồng Nguyệt Nguyệt (Nhan Bính Yên đóng) và nhà thiết kế Mã Kiến Thành (Bảo Kiếm Phong đóng) đụng người bỏ trốn vào đêm mưa, hai người thấy thấp thỏm trong lòng liền quay lại cứu người, ngược lại bị người đi đường và giới truyền thông cho rằng là “anh hùng” làm việc nghĩa.Đồng Nguyệt Nguyệt dựa vào mảnh giấy trên người của người phụ nữ đến nhà họ Tạ ở thôn Đông Sơn

Giấc Mộng Của Đệ Đệ Di Dis Dream.Diễn Viên: Lâm Chí Linh,Kim Thế Giai,Lý Tử Phong,Từ Hy Đệ,Trần Hán Điển

Giấc Mộng Của Đệ Đệ Di Dis DreamViệt Sub Năm: 2017

Ngôi sao nổi tiếng Thượng Quan Đệ Đệ (Từ Hy Đệ) vì lý do đặc biệt mà bị ép xuống nhà ăn làm việc. Thượng Quan Đệ Đệ không cam lòng bị hạ thấp nên không chú tâm vào công việc, chỉ làm qua loa. Về sau cô gặp một đầu bếp ở nhà ăn và được người này động viên hỗ trợ, cuối cùng quyết định thi lấy chứng chỉ Sommelier (người phục vụ rượu ở các nhà hàng cao cấp).

Unknown2019-02-22 06:50:09

Bệnh Nhân Hoang Tưởng - Supercondriaque Việt Sub (2014)

một bộ phim hài pháp bỉ được viết và thực hiện bởi dany boon ra mắt năm 2014 bộ phim đánh dấu sự kết hợp trên màn ảnh một lần nữa của kad mera và dany boon 40 tuổi độc thân là nhiếp ảnh gia cho từ điển y học trực tuyến romain faubert còn là nạn nhân của chứng nghi bệnh và cuồng ámbệnh nhân hoang tưởng,xem phim bệnh nhân hoang tưởng,download bệnh nhân hoang tưởng,xem online bệnh nhân hoang tưởng hd,xem bệnh nhân hoang tưởng nhanh,tai phim bệnh nhân hoang tưởng,supercondriaque,xem phim supercondriaque,download supercondriaque,xem online supercondriaque hd,xem supercondriaque nhanh,tai phim supercondriaque