Bên Trong Thiên Hà Milky Way - Inside The Milky Way Việt Sub (2010)RSS Bên Trong Thiên Hà Milky Way - Inside The Milky Way Việt Sub (2010)
Bên Trong Thiên Hà Milky Way - Inside The Milky Way
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ phim khoa học của National Geographic dựng nên một mô hình chi tiết và hấp dẫn đưa chúng ta đi dọc theo các nhánh của thiên hà Milky way nơi ta đang tồn tại, tìm hiểu về sự ra đời và chết đi của các ngôi sao, của các lỗ đen siêu khối lượng, vượt qua mặt phẳng chính để quan sát toàn bộ hình dạng của thiên hà
Thợ Săn Kho Báu Treasure Hunters

Thợ Săn Kho Báu Treasure HuntersThuyết Minh Năm: 2017

Kho vàng của Nhật Hoàng trong Thế Chiến Thứ II bị chôn vùi ở đảo Corregidor, Philippines trở thành miếng mồi ngon để các thế lực xâu xé. Những đội thợ săn kho báu bất hợp pháp sẳn sàng nổ súng đoạt mạng kẻ dám tranh giành. Các cô gái cũng vào cuộc, tìm vận may và lôi những kẻ sát nhân săn vàng trong quá khứ ra ánh sáng.

Ngôi Nhà Giữa Rừng Hansel And Gretel

Ngôi Nhà Giữa Rừng Hansel And GretelViệt Sub Năm: 2007

Eun Soo gặp tai nạn khi đang lái xe, anh bị thương và lạc trong rừng. Trong đêm tối mịt mờ, anh gặp một cô bé xinh xắn mặc váy trắng, khoác áo choàng đỏ, cầm cây đèn nhỏ trên tay. Cô bé dẫn Eun Soo về nhà mình, đó là một căn nhà tuyệt đẹp giữa rừng.

Hình Cảnh Huynh Đệ Buddy Cops.Diễn Viên: Kwok,Fung Chan,Hui,Wen Chang,Charmaine Fong

Hình Cảnh Huynh Đệ Buddy CopsViệt Sub Năm: 2016

xoay quanh quá trình điều tra cái chết của đồng nghiệp Lưu Tinh (Trần Tiểu Xuân), hai viên cảnh sát "oan gia" Trần Kiến Phi (Huỳnh Tông Trạch) và Tôn Ni (Kim Cương) từ không vừa mắt nhau đã trở nên thân thiết, gọi nhau là huynh đệ. Trong phim Hinh canh huynh de - Buddy Cops Huỳnh Tông Trạch đóng vai một cảnh sát vui tính.

Sự Báo Thù Của Wyatt Earp Wyatt Earps Revenge.Diễn Viên: Val Kilmer,Shawn Roberts,Daniel Booko,Matt Dallas,Steven Grayhm,Scott Whyte,Levi Fiehler

Sự Báo Thù Của Wyatt Earp Wyatt Earps RevengeViệt Sub Năm: 2012

Dựa trên câu chuyện có thật của lawman huyền thoại, của Earp kể lại cách ông đã mang cùng của phương Tây để trả thù các vụ giết người xấu xa của thân yêu Dora của mình. Tham gia Masterson Bát nổi tiếng, Charlie Bassett, Bill Tilghman và Doc Holliday, Earp rides sau khi anh em nhà Kenedy.

Unknown2020-07-06 13:42:37

Bên Trong Thiên Hà Milky Way - Inside The Milky Way Việt Sub (2010)

bộ phim khoa học của national geographic dựng nên một mô hình chi tiết và hấp dẫn đưa chúng ta đi dọc theo các nhánh của thiên hà milky way nơi ta đang tồn tại tìm hiểu về sự ra đời và chết đi của các ngôi sao của các lỗ đen siêu khối lượng vượt qua mặt phẳng chính để quan sát toàn bộ hình dạng của thiên hàbên trong thiên hà milky way,xem phim bên trong thiên hà milky way,download bên trong thiên hà milky way,xem online bên trong thiên hà milky way hd,xem bên trong thiên hà milky way nhanh,tai phim bên trong thiên hà milky way,inside the milky way,xem phim inside the milky way,download inside the milky way,xem online inside the milky way hd,xem inside the milky way nhanh,tai phim inside the milky way