Bên Nhau Trọn Đời - You Are My Sunshine Việt Sub (2015)RSS Bên Nhau Trọn Đời - You Are My Sunshine Việt Sub (2015)
Bên Nhau Trọn Đời - You Are My Sunshine
Diễn viên: Huỳnh Hiểu Minh, Dương Mịch, Đồng Đại Vĩ, Angela Baby
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Cố Mạn. Bên Nhau Trọn Đời bắt đầu được đăng tải lần đầu trên mạng vào tháng 9 năm 2003, cho đến nay, Bên Nhau Trọn Đời vẫn là bộ truyện ngôn tình kinh điển và được yêu thích nhất của nhà văn Cố Mạn.
Chúng Ta Là Người Ấn Swades.Diễn Viên: Shah Rukh Khan,Gayatri Joshi,Kishori Balal,Smith Seth,Lekh Tandon,Rajesh Vivek

Chúng Ta Là Người Ấn SwadesViệt Sub Năm: 2004

Mohan Bhargav là 1 người gốc Ấn thành đạt tại cơ quan NASA (Mỹ). Sau bao nhiêu năm xa cách, anh quay về quê hương để tìm lại người vú nuôi đã nuôi dạy anh từ thời tấm bé. Quãng thời gian Mohan ở tại quê nhà, anh đã chứng kiến những nét lạc hậu, những suy nghĩ phân biệt giai cấp, mù chữ bao trùm những người dân nghèo ở đây. Mohan phải làm gì để có thể thay đổi được những điều hủ lậu và thay đổi vùng quê của mình.

Chờ Mùa Gió Lên Up In The Wind.Diễn Viên: Nghê Ni,Tỉnh Bách Nhiên

Chờ Mùa Gió Lên Up In The WindViệt Sub Năm: 2013

Nhà phê bình ẩm thực Trình Vũ Mông, cậu ấm Vương Xán, cô sinh viên trả vừa tốt nghiệp Lí Nhiệt Huyết, các chị gái buôn chuyện gia đình cả ngày không dứt, tập hợp thành một đoàn đi du lịch kiêm nhiếp ảnh với mục đích duy nhất là để chụp ảnh lên đường đến đất nước hạnh phúc nhất thế giới - Nepal, bắt đầu “cuộc hành trình hạnh phúc”. Nhưng mỗi người trong đoàn lại có những vấn đề riêng trong cuộc sống.

Mười Bảy Seventeen.Diễn Viên: Nghê Ni,Tỉnh Bách Nhiên

Mười Bảy SeventeenViệt Sub Năm: 2019

Quyết tâm tìm chú chó trị liệu, cậu bé 17 tuổi trốn khỏi trung tâm giam giữ vị thành niên và bước vào hành trình vun đắp lại tình thân với bà và anh trai qua Cantabria.

Đám Cưới Hoàn Hảo Perfect Wedding.Diễn Viên: Miriam Chin Wah Yeung,Raymond Lam,Chrissie Chow

Đám Cưới Hoàn Hảo Perfect WeddingViệt Sub Năm: 2010

3 năm trước, người yêu của Lạc Hân không xuất hiện trong hôn lễ của họ, để lại một mình cô với tiệc cưới linh đình do cô tự thiết kế. 3 năm sau đó, Hân trở thành Wedding planner nổi tiếng, chuyên tổ chức hôn lễ cho những người nổi tiếng. Một buổi tối nọ, cô tình cờ gặp chàng luật sư trẻ - Phong. Họ quen nhau trong quán rượu và xảy ra chuyện tình một đêm.

Ca Sĩ Song Sinh The Identical.Diễn Viên: Joe Pantoliano,Ray Liotta,Seth Green,Ashley Judd

Ca Sĩ Song Sinh The IdenticalThuyết Minh Năm: 2014

đôi vô tình bị tách ra khi sinh; một trong số họ trở thành một ngôi sao nhạc rock n roll mang tính biểu tượng, trong khi người kia đấu tranh để cân bằng giữa tình yêu của mình cho âm nhạc và làm hài lòng cha mình.

Unknown2020-08-30 18:27:19

Bên Nhau Trọn Đời - You Are My Sunshine Việt Sub (2015)

chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả cố mạn bên nhau trọn đời bắt đầu được đăng tải lần đầu trên mạng vào tháng 9 năm 2003 cho đến nay bên nhau trọn đời vẫn là bộ truyện ngôn tình kinh điển và được yêu thích nhất của nhà văn cố mạnbên nhau trọn đời,xem phim bên nhau trọn đời,download bên nhau trọn đời,xem online bên nhau trọn đời hd,xem bên nhau trọn đời nhanh,tai phim bên nhau trọn đời,you are my sunshine,xem phim you are my sunshine,download you are my sunshine,xem online you are my sunshine hd,xem you are my sunshine nhanh,tai phim you are my sunshine,huỳnh hiểu minh,dương mịch,đồng đại vĩ,angela baby