Bến Địa Lang Yên - Cold Steel Việt Sub (2011)RSS Bến Địa Lang Yên - Cold Steel Việt Sub (2011)
Bến Địa Lang Yên - Cold Steel
Diễn viên: Lương Gia Huy, Hà Nhuận Đông, Tống Giai, Hà Thạnh Minh, Quách Minh Tường, Vu Vinh Quang, Trần Ti Hàn
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Biến địa lang yên được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết ăn khách cùng tên của tác giả trên mạng Lý Hiểu Mẫn . Nhân vật chính của cuốn tiểu thuyết là chàng trai miền núi Mục Lương Phùng , xuất thân là con trai một gia đình thợ săn, sở trường thiên bẩm là bắn súng, khả năng bắn súng cực kỳ chuẩn. Trong một cơ hội run rủi của số phận, anh nổ súng bắn bị thương một sỹ quan quân đội đang ức hiếp một góa phụ, từ đó bước chân dấn thân vào hành trình chiến đấu với kẻ thù Nhật Bản: thâm nhập khu vực của
Bi Kịch Của Macbeth The Tragedy Of Macbeth

Bi Kịch Của Macbeth The Tragedy Of MacbethViệt Sub Năm: 1971

Được dựng lại tương đối trung thành với nguyên tác vở “The Tragedy of Macbeth” của đại văn hào Shakespeare, người xem cần phải có trải nghiệm nhất định về kịch sân khấu để có thể cảm thụ được phiên bản điện ảnh.

Bức Tường Thành The Wall

Bức Tường Thành The WallThuyết Minh Năm: 2017

Hai binh sĩ Mỹ (Aaron Taylor-Johnson và John Cena) bị một tay bắn tỉa chết người ở Iraq bắt giữ, chỉ có một bức tường mong manh giữa họ. Và họ phải tìm cách thoát thân để trở về vị trí của mình bằng mọi cách. Những tình huống bất ngờ xảy đến liệu có làm ý chí của những người lính Mỹ trẻ lung lay?

6 Ngày Thảm Sát 6 Days

6 Ngày Thảm Sát 6 DaysViệt Sub Năm: 2017

dựa trên một câu chuyện khủng bố có thật xảy ra vào ngày 30/04/1980 khi 6 tên khủng bố đã xâm nhập và bắt cóc 26 con tin tại đại sứ quán nước Iran đặt ở Prince’s Gate, Anh Quốc. Trong 6 ngày liên tục, cả thế giới đều hướng về sự kiện này khi được truyền thông đưa tin trực tiếp tại hiện trường.

Địa Ngục Trần Gian Hell Hath No Fury

Địa Ngục Trần Gian Hell Hath No FuryViệt Sub Năm: 2021

Ngay sau thế chiến thứ 2, những người phụ nữ Pháp đi cùng lính Đức trong cuộc chiếm đóng đã bị cạo trọc đầu và bị gán cho là kẻ phản bội. Đó là tình huống mà Marie DuJardin (Nina Bergman) tìm thấy chính mình.

Unknown2015-02-28 21:22:47

Bến Địa Lang Yên - Cold Steel Việt Sub (2011)

biến địa lang yên được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết ăn khách cùng tên của tác giả trên mạng lý hiểu mẫn nhân vật chính của cuốn tiểu thuyết là chàng trai miền núi mục lương phùng xuất thân là con trai một gia đình thợ săn sở trường thiên bẩm là bắn súng khả năng bắn súng cực kỳ chuẩn trong một cơ hội run rủi của số phận anh nổ súng bắn bị thương một sỹ quan quân đội đang ức hiếp một góa phụ từ đó bước chân dấn thân vào hành trình chiến đấu với kẻ thù nhật bản thâm nhập khu vực củabến địa lang yên,xem phim bến địa lang yên,download bến địa lang yên,xem online bến địa lang yên hd,xem bến địa lang yên nhanh,tai phim bến địa lang yên,cold steel,xem phim cold steel,download cold steel,xem online cold steel hd,xem cold steel nhanh,tai phim cold steel,lương gia huy,hà nhuận đông,tống giai,hà thạnh minh,quách minh tường,vu vinh quang,trần ti hàn