Beelzebub-Jou No Okinimesu Mama - As Miss Beelzebub Likes Việt Sub (2018)RSS Beelzebub-Jou No Okinimesu Mama - As Miss Beelzebub Likes Việt Sub (2018)
Beelzebub-Jou No Okinimesu Mama - As Miss Beelzebub Likes
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ước mơ của Murin là được tận tâm phục vụ cho chúa quỷ Beelzebub, người mà anh ấy luôn ngưỡng mộ. Và khi ước mơ của anh thành hiện thực, anh đã luôn có thể ở bên cạnh chúa quỷ như anh hằng mong muốn. Cơ mà chúa quỷ tôn nghiêm trước mặt mọi người hóa ra lại là một cô gái cực đáng yêu, ngày nào ngủ cũng khỏa thân... úi chà! Murin phải sống sao đây?
Adachi To Shimamura Adashima

Adachi To Shimamura AdashimaViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

Adachi và Shimamura, hai cô gái trẻ học cùng trường trung học, là những người bạn không thể tách rời. Dù chơi bóng bàn, trò chuyện về các chương trình truyền hình yêu thích hay chỉ thư giãn cùng nhau, họ đều vui vẻ chia sẻ những ngày tháng của mình.

Buddy Daddies P.a. Works

Buddy Daddies P.a. WorksViệt Sub Năm: 2023 (Tập 12/13)

Mục tiêu họ theo đuổi không bao giờ biến mất nhưng bằng cách nào đó, nhóm sát thủ này thấy mình đang chăm sóc một bé gái năm tuổi. Và thế là cuộc sống gia đình của một nhóm sát thủ máu lạnh và một cô gái nhỏ ngây thơ và trong sáng bắt đầu.

Azur Lane: Bisoku Zenshin! Azur Lane 4-Koma: Slow Ahead!

Azur Lane: Bisoku Zenshin! Azur Lane 4-Koma: Slow Ahead!Việt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Đây là một thế giới hơi đặc biệt nơi các cô gái đóng tàu sinh sống. Một cuộc sống học đường sôi động và thú vị dành cho các cô gái thuộc các phe phái khác nhau sẽ bắt đầu tại cảng hải quân Azur Lane. Sống hết mình, những cô gái này vướng vào nhiều trò tai quái khác nhau - chậm mà chắc!

Bocchi The Rock! ぼっち・ざ・ろっく!

Bocchi The Rock! ぼっち・ざ・ろっく!Việt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Câu chuyện kể về Hitori “Bocchi-chan” Goto, một nữ sinh trung học cô đơn dành trọn trái tim cho cây đàn của mình. Cả ngày cô ấy không làm gì khác ngoại trừ việc tự gảy đàn guitar ở nhà. Tuy nhiên, một ngày nọ, cô tình cờ gặp Nijika Ijichi, người đang tìm kiếm một tay guitar cho nhóm của cô có tên là “Kessoku Band”.

Unknown2020-10-17 17:34:48

Beelzebub-Jou No Okinimesu Mama - As Miss Beelzebub Likes Việt Sub (2018)

ước mơ của murin là được tận tâm phục vụ cho chúa quỷ beelzebub người mà anh ấy luôn ngưỡng mộ và khi ước mơ của anh thành hiện thực anh đã luôn có thể ở bên cạnh chúa quỷ như anh hằng mong muốn cơ mà chúa quỷ tôn nghiêm trước mặt mọi người hóa ra lại là một cô gái cực đáng yêu ngày nào ngủ cũng khỏa thân úi chà murin phải sống sao đâybeelzebub,jou no okinimesu mama,xem phim beelzebub,jou no okinimesu mama,download beelzebub,jou no okinimesu mama,xem online beelzebub,jou no okinimesu mama hd,xem beelzebub,jou no okinimesu mama nhanh,tai phim beelzebub,jou no okinimesu mama,as miss beelzebub likes,xem phim as miss beelzebub likes,download as miss beelzebub likes,xem online as miss beelzebub likes hd,xem as miss beelzebub likes nhanh,tai phim as miss beelzebub likes