Bầu Trời Sụp Đổ Phần 5 - Falling Skies Season 5 Việt Sub (2015)RSS Bầu Trời Sụp Đổ Phần 5 - Falling Skies Season 5 Việt Sub (2015)
Bầu Trời Sụp Đổ Phần 5 - Falling Skies Season 5
Diễn viên: Noah Wyle, Maxim Knight, Drew Roy
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (4/10)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: mở đầu với khung cảnh hoang tàn sau cuộc tấn công của người hành tinh làm cho nhiều nơi trên thế giới hoàn toàn bị tê liệt. Sáu tháng kể từ cuộc đổ bộ đầu tiên, một vài người sống sót đã liên kết với nhau ở bên ngoài các thành phố chính yếu để bắt đầu một nhiệm vụ khó khăn là chống trả lại. Mỗi ngày trôi qua là một cuộc thử nghiệm sống còn khi những quân nhân là dân thường phải làm việc để bảo vệ mọi người trong khi chuẩn bị chiến dịch nổi loạn chống lại bọn ngoài hành tinh xâm lược.
Thị Trấn Haven Phần 5 Haven Season 5.Diễn Viên: Emily Rose,Lucas Bryant,Eric Balfour

Thị Trấn Haven Phần 5 Haven Season 5Việt Sub Năm: 2014 (Tập 26/26)

Phần 5 của Thị Trấn Haven 5, Đây là tác phẩm truyền hình được chính tay ông vua truyện kinh dị của Thế Giới Stephen King chế tác (nếu bạn đã xem Under The Dome, The Mist, Carrie, The Shining, Misery,v.v... thì chắc hẳn bạn sẽ không xa lạ gì với ông này) và phần lớn kịch bản ông dựa vào quyển tiểu thuyết The Colorado Kid và một vài tác phẩm khác.

Vũ Khí Tối Thượng Phần 2 Lethal Weapon Season 2.Diễn Viên: Emily Rose,Lucas Bryant,Eric Balfour

Vũ Khí Tối Thượng Phần 2 Lethal Weapon Season 2Việt Sub Năm: 2017 (Tập 7/??)

tiếp nối phần 1 dựa trên bộ phim điện ảnh nổi tiếng cùng tên " Lethal Weapon 1987 ", câu chuyện về binh Navy-SEAL Martin Riggs, sau khi mất người vợ trẻ và đứa con chưa sinh, anh chuyển tới California để " bắt đầu lại " ở sở cảnh sát Los Angeles.Anh đóng cặp cùng Roger Murtaugh, người vừa trở lại với công việc sau một cơn đau tim suýt chết.

Soratobu Kouhoushitsu Văn Phòng Không Vụ.Diễn Viên: Emily Rose,Lucas Bryant,Eric Balfour

Soratobu Kouhoushitsu Văn Phòng Không VụViệt Sub Năm: 2013 (Tập 11/11)

Inaba Rika (do Aragaki Yui đóng) là phóng viên của một đài truyền hình và thực hiện nhiệm vụ tìm hiểu Cục Cảnh Sát Quốc Gia. Trở thành một phóng viên là giấc mơ từ khi cô còn nhỏ, vì vậy so với người khác cô luôn làm việc chăm chỉ hơn. Ở công ty, Rika được xem như một phóng viên đầy triển vọng. Nhưng với ý thức trách nhiệm và đam mê của một người phóng viên đôi lúc cũng gây nhiều rắc rối và phiền nhiễu cho chính cô và cả mọi người xung quanh. Hiện tại là năm thứ 5 cô công tác, dù không muốn

Sống Thêm Ngày Nữa Phần 1 Live Another Day Season 1.Diễn Viên: Kiefer Sutherland,Yvonne Strahovski,Tate Donovan

Sống Thêm Ngày Nữa Phần 1 Live Another Day Season 1Việt Sub Năm: 2014 (Tập 1/12)

phần phim giật gân đặc biệt để khởi động lại chiếc đồng hồ đếm ngược trong bộ phim đầy kịch tính từng được trao giải Emmy. Sự kiện của phần này sẽ tiếp tục theo dấu đặc vụ anh hùng JACK BAUER. Bốn năm trước, Jack là một kẻ phạm tội. Hiện tại, anh vẫn chấp nhận mạo hiểm mạng sống và sự tự do để ngăn cản một thảm họa diệt vong khác. Trong chuỗi ngày đau khổ đó, Jack sẽ cố gắng để ngăn chặn một cuộc tấn công khủng bố bất ngờ có thể thay đổi cả thế giới.

Siêu Nhiên Phần 2 Supernatural Season 2.Diễn Viên: Jensen Ackles,Jared Padalecki

Siêu Nhiên Phần 2 Supernatural Season 2Việt Sub Năm: 2006 (Tập 22/22)

Phần phim mới tập trung vào 2 anh em Sam và Dean Winchester khi họ theo dõi Azazel, con quỷ đã gây ra cái chết của cha mẹ họ.Hai anh em cố gắng phát hiện ra âm mưu của tên quỷ, trong suốt chuyến đi, họ sử dụng cuốn sách của cha để thực hiện “công việc gia đình”, cứu người và săn lùng những sinh vật siêu nhiên.

Unknown2015-09-18 15:26:02

Bầu Trời Sụp Đổ Phần 5 - Falling Skies Season 5 Việt Sub (2015)

mở đầu với khung cảnh hoang tàn sau cuộc tấn công của người hành tinh làm cho nhiều nơi trên thế giới hoàn toàn bị tê liệt sáu tháng kể từ cuộc đổ bộ đầu tiên một vài người sống sót đã liên kết với nhau ở bên ngoài các thành phố chính yếu để bắt đầu một nhiệm vụ khó khăn là chống trả lại mỗi ngày trôi qua là một cuộc thử nghiệm sống còn khi những quân nhân là dân thường phải làm việc để bảo vệ mọi người trong khi chuẩn bị chiến dịch nổi loạn chống lại bọn ngoài hành tinh xâm lượcbầu trời sụp đổ phần 5,xem phim bầu trời sụp đổ phần 5,download bầu trời sụp đổ phần 5,xem online bầu trời sụp đổ phần 5 hd,xem bầu trời sụp đổ phần 5 nhanh,tai phim bầu trời sụp đổ phần 5,falling skies season 5,xem phim falling skies season 5,download falling skies season 5,xem online falling skies season 5 hd,xem falling skies season 5 nhanh,tai phim falling skies season 5,noah wyle,maxim knight,drew roy