Battle Fever J - バトルフィーバーj Batoru Fībaa Jei Việt Sub (1980)RSS Battle Fever J - バトルフィーバーj Batoru Fībaa Jei Việt Sub (1980)
Battle Fever J - バトルフィーバーj Batoru Fībaa Jei
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (4/52)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 1980
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đại tướng Kurama lựa chọn 4 điệp viên trẻ đã được đào tạo khắp nơi trên thế giới để trở thành Battle Fever. Sau đó, điệp viên FBI – Diane Martin đã tham gia vào đội khi cha cô bị Egos sát hại. Đội đã lần lượt tiêu diệt các quái vật mà Egos gửi tới.
Atashinchi No Danshi Đám Đẹp Trai Nhà Tôi

Atashinchi No Danshi Đám Đẹp Trai Nhà TôiViệt Sub Năm: 2009 (Tập 11/11)

Bạn đã từng một thời điên đảo vì HanaKimi - một bộ phim với đầy những anh chàng đẹp trai tài năng.Bạn đã từng chết mê chết mệt những anh chàng quản gia trong Quản gia của Mei-chan. Thế thì đây là bộ phim dành cho bạn. Bạn đã quen với một Ashiya do Maki đóng mạnh mẽ ngang tàng khi giả trai. Một Kanon đầy nước mắt trong Innocent Love. Một Yuna e dè sợ hãi trong Những thiên thần gãy cánh. Và giờ, một lần nữa, bạn sẽ được chứng kiến sự lột xác của Maki trong vai Chisato, một hình tượng hoang dại,

Go Go With Sisters Ha Ji Won Shows.Diễn Viên: Ha Ji Won,Jeon Yu Gyeong

Go Go With Sisters Ha Ji Won ShowsViệt Sub Năm: 2015 (Tập 2/10)

Hình ảnh Ha Ji Won đời thường cùng những bước dần thích nghi với cuộc sống bình dị nơi miền nam nước Pháp, những phong cảnh, cách sinh hoạt ẩm thực văn hóa nghệ thuật của miền nam nước Pháp tươi đẹp sẽ hiện lên qua bước chân của Ji Won cùng chị gái. Những giây phút hiếm hoi được thoải mái là chính mình, tận hưởng nhịp sống chậm rãi bên người thân. Hãy cùng khám phá một Ha Ji Won hoàn toàn khác và miền nam nước Pháp tươi đẹp nhé!

Unknown2016-04-10 16:14:53

Battle Fever J - バトルフィーバーj Batoru Fībaa Jei Việt Sub (1980)

đại tướng kurama lựa chọn 4 điệp viên trẻ đã được đào tạo khắp nơi trên thế giới để trở thành battle fever sau đó điệp viên fbi – diane martin đã tham gia vào đội khi cha cô bị egos sát hại đội đã lần lượt tiêu diệt các quái vật mà egos gửi tớibattle fever j,xem phim battle fever j,download battle fever j,xem online battle fever j hd,xem battle fever j nhanh,tai phim battle fever j,バトルフィーバーj batoru fībaa jei,xem phim バトルフィーバーj batoru fībaa jei,download バトルフィーバーj batoru fībaa jei,xem online バトルフィーバーj batoru fībaa jei hd,xem バトルフィーバーj batoru fībaa jei nhanh,tai phim バトルフィーバーj batoru fībaa jei