Bắt Cóc Tuần Trăng Mật - The Disappearance Of Lenka Wood Việt Sub (2014)RSS Bắt Cóc Tuần Trăng Mật - The Disappearance Of Lenka Wood Việt Sub (2014)
Bắt Cóc Tuần Trăng Mật - The Disappearance Of Lenka Wood
Diễn viên: Mark Oneal, Petra Bryant, Simon Phillips
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một cựu quân nhân đơn độc trong cuộc tìm kiếm người vợ của mình bị bắt cóc vào tuần trăng mật của cô.
Đạo Cao Một Trượng The Blizzard.Diễn Viên: Yuan Nie,Lu Zhang,Zhaoqi Shi

Đạo Cao Một Trượng The BlizzardThuyết Minh Năm: 2018

Liu Haiyang và Song Chao là những người bạn tốt nhất tại Học viện Cảnh sát. Sau khi chứng kiến người bạn đáng tin cậy của mình trốn thoát sau vụ giết cha mình, Liu Haiyang bắt tay vào một nhiệm vụ trả thù cay đắng đưa anh từ Cáp Nhĩ Tân đến Hải Nam, chỉ để phát hiện ra mối quan hệ bất hợp pháp giữa vợ - Chu Jie và người bạn tốt nhất của anh.

Xạ Thủ Cừ Khôi Kill Shot.Diễn Viên: Yuan Nie,Lu Zhang,Zhaoqi Shi

Xạ Thủ Cừ Khôi Kill ShotViệt Sub Năm: 2023

Nguyên SEAL Hải quân trước đây Jackson Hardison làm việc ở vùng nông thôn Montana như một hướng dẫn săn bắn. Trong lúc đồng hành cùng một khách hàng mới bí ẩn vào núi, cặp đôi tình cờ đi vào một vụ tai nạn máy bay kinh khủng và phát hiện 100 triệu đô la tiền ma túy bị đánh cắp.

Chiến Hạm Mỹ Nữ Jian Ji.Diễn Viên: Vương Uẩn Phầm,Hồng Sĩ Nhã,Ma Nguyệt

Chiến Hạm Mỹ Nữ Jian JiThuyết Minh Năm: 2017

kể về 1 thế giới ở địa cầu, một đại dương rộng lớn đang hứng chịu cảnh chiến tranh khói lửa với đế quốc Noah hiếu chiến. Trong đó, có 1 tộc người đặc biệt là lực lượng chủ chốt có khả năng ngăn chặn sự tấn công của kẻ thù. Họ chính là nhứng cô gái có thể hóa thân thành chiến hạm với sức mạnh siêu phàm.

Mật Danh Iris 2: Phim Điện Ảnh Iris 2 The Movie.Diễn Viên: Vương Uẩn Phầm,Hồng Sĩ Nhã,Ma Nguyệt

Mật Danh Iris 2: Phim Điện Ảnh Iris 2 The MovieThuyết Minh Năm: 2013

Jung Yoo-gun trở thành lãnh đạo của đội NSS mới, được gọi là Đội A. Anh ấy đã đích thân huấn luyện họ và Soo-yeon (cựu vận động viên bắn súng đoạt huy chương vàng) gia nhập Yoo-gun và theo anh ta vào NSS. Cả hai đã có quan hệ tình cảm từ khi còn thiếu niên, nhưng giữ bí mật mối quan hệ của họ để tránh sự kiểm tra của hành chính.

Unknown2020-07-07 14:01:28

Bắt Cóc Tuần Trăng Mật - The Disappearance Of Lenka Wood Việt Sub (2014)

một cựu quân nhân đơn độc trong cuộc tìm kiếm người vợ của mình bị bắt cóc vào tuần trăng mật của côbắt cóc tuần trăng mật,xem phim bắt cóc tuần trăng mật,download bắt cóc tuần trăng mật,xem online bắt cóc tuần trăng mật hd,xem bắt cóc tuần trăng mật nhanh,tai phim bắt cóc tuần trăng mật,the disappearance of lenka wood,xem phim the disappearance of lenka wood,download the disappearance of lenka wood,xem online the disappearance of lenka wood hd,xem the disappearance of lenka wood nhanh,tai phim the disappearance of lenka wood,mark oneal,petra bryant,simon phillips