Bartender - Người Pha Chế Rượu Việt Sub (2011)RSS Bartender - Người Pha Chế Rượu Việt Sub (2011)
Bartender - Người Pha Chế Rượu
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (8/8)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trở về từ Paris, Sasakura Ruy dành thời gian đi chơi lông bông, sau đó thì anh quyết định làm cuộc đời mới bằng việc trở thành bartender. Vào một cuộc sống hàng ngày của một bartender, anh phải giúp khác hành giải tỏa gánh nặng, bao gồm cả công việc, tình yêu, gia đình chỉ trong 1 ly rược cocktai. Hơn thế nữa, chuyện tình cảm gì sẽ xảy ra giữa Ruy - người đi tìm loại cocktail ngon nhất, và Miwa người luôn đặt vấn đề về con người của Ruy. Cũng trong phim bạn sẽ được chứng kiến đối đầu định
Dream Knight Got7 Jyp

Dream Knight Got7 JypViệt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

Dream Knight là dự án hợp tác của JYP Entertainment với công ty của truyền hình Internet YoukuTudou Trung Quốc, là một bộ phim truyền hình kết hợp cả âm nhạc và khiêu vũ. Nó là câu chuyện của một cô gái với những vết sẹo từ quá khứ của cô, bỗng nhiên cô ấy gặp một nhóm các chàng trai bí ẩn. Bộ phim đã thu hút rất nhiều sự chú ý với dàn diễn là thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng GOT7 - JYP.

Power Rangers Operation Overdrive Siêu Nhân Cao Tốc

Power Rangers Operation Overdrive Siêu Nhân Cao TốcViệt Sub Năm: 2007 (Tập 32/32)

Các viên đá thần kì có một sức mạnh phi thường ,tên là Corona Aurora , mà bất cứ lũ Evil nào cũng luôn thèm khát có được. Hai thế lực Evil có khét tiếng nhất chính là nhóm của hai anh em nhà Flurious và Moltor,bọn chúng luôn tìm các bảo vật trên thế giới đế gia tăng thêm sức mạnh của chúng.

Cảnh Sát Bang Alaska Alaska State Trooper.Diễn Viên: Marc Graue,Jared Noll,Daron Cooper

Cảnh Sát Bang Alaska Alaska State TrooperViệt Sub Năm: 2009 (Tập 12/14)

Alaska là một bang vô cùng rộng lớn của nước Mỹ. Với địa hình hiểm trở, là nơi lí tưởng cho các tội phạm trú ẩn. Bộ phim 14 tập này nhằm tôn vinh các chiến sĩ cảnh sát của bang, đã không quản ngại đối mặt với mọi gian nan. Không quản ngại ngày đêm để chống chọi với tội phạm. (- Operation Moose Decoy, Shots Fired)

Làng Tình Yêu Love Village.Diễn Viên: Marc Graue,Jared Noll,Daron Cooper

Làng Tình Yêu Love VillageViệt Sub Năm: 2023 (Tập 15/??)

câu chuyện 8 người đàn ông và phụ nữ trưởng thành sửa lại một ngôi nhà cũ ở một ngôi làng cách xa thành phố và sống một cuộc sống cộng đồng tự cung tự cấp. Mục đích của họ là đi tìm tình yêu cuối cùng của đời mình.

Unknown2014-11-03 06:21:37

Bartender - Người Pha Chế Rượu Việt Sub (2011)

trở về từ paris sasakura ruy dành thời gian đi chơi lông bông sau đó thì anh quyết định làm cuộc đời mới bằng việc trở thành bartender vào một cuộc sống hàng ngày của một bartender anh phải giúp khác hành giải tỏa gánh nặng bao gồm cả công việc tình yêu gia đình chỉ trong 1 ly rược cocktai hơn thế nữa chuyện tình cảm gì sẽ xảy ra giữa ruy người đi tìm loại cocktail ngon nhất và miwa người luôn đặt vấn đề về con người của ruy cũng trong phim bạn sẽ được chứng kiến đối đầu địnhbartender,xem phim bartender,download bartender,xem online bartender hd,xem bartender nhanh,tai phim bartender,người pha chế rượu,xem phim người pha chế rượu,download người pha chế rượu,xem online người pha chế rượu hd,xem người pha chế rượu nhanh,tai phim người pha chế rượu