Bara No Nai Hanaya - Tiệm Hoa Không Hoa Hồng Việt Sub (2011)RSS Bara No Nai Hanaya - Tiệm Hoa Không Hoa Hồng Việt Sub (2011)
Bara No Nai Hanaya - Tiệm Hoa Không Hoa Hồng
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (11/11)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Shiomi Eiji, chủ một cửa tiệm bán hoa nhỏ. Vợ mất sớm, để lại ông một mình nuôi cô con gái Shizuku. Bộ phim nói về những quan hệ của 2 cha con với mọi người xung quanh.
Cưỡng Đoạt Phần 1 Taken Season 1

Cưỡng Đoạt Phần 1 Taken Season 1Việt Sub Năm: 2017 (Tập 10/20)

Phiên bản reboot này của Taken kể về quá trình làm việc cho CIA và gầy dựng "những kĩ năng cần thiết" của Bryan Mills (để đặng sau này còn đi cứu con gái). Với sự góp mặt của trai đẹp Clive Standen, phiên bản reboot này hứa hẹn những pha hành động hoành tráng và cả những vụ giải cứu con nhà người khác hấp dẫn không kém loạt phim gốc.

Xạ Thủ Phần 1 Shooter Season 1

Xạ Thủ Phần 1 Shooter Season 1Việt Sub Năm: 2016 (Tập 10/10)

Trung sĩ Bob Lee Swagger từng là lính bắn tỉa cừ khôi trong quân đội Mỹ, anh giải ngũ được ba năm thì ông Đại tá Isaac Johnson đến nhà rồi nhờ anh hợp tác bắt giùm tên sát thủ có ý định ám sát Tổng thống, bởi vì chỉ có lính bắn tỉa giỏi mới hiểu được suy nghĩ của bọn sát thủ.

Hộ Thần Phần 1 The Protector Season 1

Hộ Thần Phần 1 The Protector Season 1Việt Sub Năm: 2018 (Tập 10/10)

Một thanh niên phát hiện ra rằng anh ta có sức mạnh đặc biệt. Nhưng anh cần phải học cách sử dụng các năng lực này để bảo vệ thành phố và toàn nhân loại chống lại các thế lực đen tối muốn tiêu diệt Istanbul. Trong hành trình này, không có lựa chọn nào khác ngoài hành động với bạn bè, những người sẽ giúp anh ta.

Quý Cô Diệt Quỷ Phần 3 Wynonna Earp Season 3.Diễn Viên: Melanie Scrofano,Shamier Anderson

Quý Cô Diệt Quỷ Phần 3 Wynonna Earp Season 3Việt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

kể về người cháu gái của Wyatt Earp khi cô kỷ niệm sinh nhật thứ 27 của mình bằng cách miễn cưỡng quay trở lại quê hương chiến đấu với các thế lực ma quỷ và các sinh vật khác. Với khả năng độc đáo của cô, và một đội vũ trang của các đồng minh khác thường, cô là người duy nhất có thể mang lại những điều huyền bí cho công lý.

Unknown2014-09-22 10:20:44

Bara No Nai Hanaya - Tiệm Hoa Không Hoa Hồng Việt Sub (2011)

shiomi eiji chủ một cửa tiệm bán hoa nhỏ vợ mất sớm để lại ông một mình nuôi cô con gái shizuku bộ phim nói về những quan hệ của 2 cha con với mọi người xung quanhbara no nai hanaya,xem phim bara no nai hanaya,download bara no nai hanaya,xem online bara no nai hanaya hd,xem bara no nai hanaya nhanh,tai phim bara no nai hanaya,tiệm hoa không hoa hồng,xem phim tiệm hoa không hoa hồng,download tiệm hoa không hoa hồng,xem online tiệm hoa không hoa hồng hd,xem tiệm hoa không hoa hồng nhanh,tai phim tiệm hoa không hoa hồng