Bảo Vệ Nhân Chứng - Mercury Rising Việt Sub (1998)RSS Bảo Vệ Nhân Chứng - Mercury Rising Việt Sub (1998)
Bảo Vệ Nhân Chứng - Mercury Rising
Diễn viên: Bruce Willis, Miko Hughes, Alec Baldwin
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1998
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chính phủ Mỹ vừa nghiên cứu ra một loại mật mã mà theo họ là không ai có thể bẻ khóa được. Thế nhưng xuất hiện một cậu nhóc 9 tuổi mắc bệnh tự kỷ lại có thể bẻ khóa một cách dễ dàng những mật mã đó. Để bảo vệ bí mật cho quốc gia một kế họach mưu sát được thực hiện và thế là cuộc rượt đuổi hồi hộp bắt đầu.
Đội Bóng Rổ Vui Nhộn Space Jam.Diễn Viên: Michael Jordan,Wayne Knight,Theresa Randle

Đội Bóng Rổ Vui Nhộn Space JamViệt Sub Năm: 1996

Bọn thú nhỏ Looney Tunes bị những tên quái vật Nerdlucks ăn hiếp, chúng thách thức lũ to đầu thi bóng rổ. Với sự trợ giúp của Michael Jordan, liệu Looney Tunes có chiến thắng được những tên khổng lồ không?

Văn Phòng Nhân Đạo The Humanity Bureau.Diễn Viên: Nicolas Cage,Sarah Lind,Jakob Davies,Hugh Dillon

Văn Phòng Nhân Đạo The Humanity BureauThuyết Minh Năm: 2017

được đặt trong bối cảnh 2030, khí hậu biến đổi tàn phá các khu vực của vùng Trung Tây Hoa Kỳ, trong nỗ lực cứu vãn cuộc suy thoái kinh tế. Một cơ quan chính phủ gọi là "Văn phòng Nhân đạo" đã trục xuất các thành viên của xã hội bị coi là cặn bã vì không sinh lợi đến một khu đất khô cằn được gọi là New Eden.

Cuộc Sống Hoang Dã Ở Trung Quốc Born In China.Diễn Viên: Xun Zhou,John Krasinski,Claire Keim

Cuộc Sống Hoang Dã Ở Trung Quốc Born In ChinaViệt Sub Năm: 2017

đạo diễn Lu Chuan nói về cuộc sống của các loài vật hoang dã được sinh ra ở Trung Quốc. Trong số những câu chuyện đó có một thiên truyện cảm động về gấu trúc mẹ giúp con mình trưởng thành; câu chuyện ly kỳ mê hoặc về một gia đình báo tuyết cố gắng chống chọi mùa đông; rồi câu chuyện trưởng thành của một chú khỉ vàng mũi hếch muốn tìm vị trí của mình trong thế giới này.

Họng Súng Vô Hình 3 The Naked Gun 33 1/3: The Final Insult.Diễn Viên: Leslie Nielsen,Priscilla Presley,George Kennedy

Họng Súng Vô Hình 3 The Naked Gun 33 1/3: The Final InsultViệt Sub Năm: 1994

Sau những cuộc phiêu lưu mạo hiểm, thanh tra Frank Drebin đã quyết định nghỉ hưu. Từ đó, suốt ngày ông chỉ quanh quẩn trong nhà với những công việc vặt. Nhưng nước Mỹ vẫn còn cần đến ông. Trong khi đó, một kẻ có tên Rocco Dillon đang chuẩn bị một vụ khủng bố ngay tại lễ trao giải Oscar. Khi những đồng nghiệp cũ đề nghị Frank thâm nhập vào nhóm khủng bố, lúc đầu Frank vẫn còn do dự nhưng sau đó, ông đã đồng ý trở lại với công việc của một thanh tra.

Unknown2019-05-23 17:09:04

Bảo Vệ Nhân Chứng - Mercury Rising Việt Sub (1998)

chính phủ mỹ vừa nghiên cứu ra một loại mật mã mà theo họ là không ai có thể bẻ khóa được thế nhưng xuất hiện một cậu nhóc 9 tuổi mắc bệnh tự kỷ lại có thể bẻ khóa một cách dễ dàng những mật mã đó để bảo vệ bí mật cho quốc gia một kế họach mưu sát được thực hiện và thế là cuộc rượt đuổi hồi hộp bắt đầubảo vệ nhân chứng,xem phim bảo vệ nhân chứng,download bảo vệ nhân chứng,xem online bảo vệ nhân chứng hd,xem bảo vệ nhân chứng nhanh,tai phim bảo vệ nhân chứng,mercury rising,xem phim mercury rising,download mercury rising,xem online mercury rising hd,xem mercury rising nhanh,tai phim mercury rising,bruce willis,miko hughes,alec baldwin