Bảo Vệ Nhân Chứng 6 - In The Line Of Duty 6: Forbidden Arsenal Việt Sub (1991)RSS Bảo Vệ Nhân Chứng 6 - In The Line Of Duty 6: Forbidden Arsenal Việt Sub (1991)
Bảo Vệ Nhân Chứng 6 - In The Line Of Duty 6: Forbidden Arsenal
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 1991
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nữ cảnh sát Hồng Kông Yeung hợp tác với các sĩ quan Đài Loan và Đại lục để hạ gục một sát thủ khét tiếng.
Đêm Của Ác Thần Gabriel.Diễn Viên: Andy Whitfield,Dwaine Stevenson,Samantha Noble

Đêm Của Ác Thần GabrielViệt Sub Năm: 2007

Trái Đất bị xâm lược bởi loài quỷ dữ và Chúa lần lượt cử các tổng lãnh thiên thần xuống để giao tranh. Người đầu tiên là Michael, nhưng thiên thần này đã sa ngã, đi theo Satan. Gabriel phải chiến đấu dữ dội với Michael để đòi lại Ánh sáng cho con người.

Hành Trình Tìm Kho Báu 3: The Librarian Lời Nguyền Chiếc Cốc Thánh: The Curse Of The Judas Chalice.Diễn Viên: Wyle,Bruce Davison,Stana Katic

Hành Trình Tìm Kho Báu 3: The Librarian Lời Nguyền Chiếc Cốc Thánh: The Curse Of The Judas ChaliceViệt Sub Năm: 2008

Lời Nguyền Chiếc Cốc Thánh: Khi đang thực hiện một nhiệm vụ nguy hiểm chết người khôi phục chiếc ly Judas Chalice lịch sử, Flynn được Simone cứu và yêu nàng, một phụ nữ Pháp đang nắm giữ một bí mật kinh khủng. Nhưng khi bị một giáo sư đáng kính lừa gạt và một băng đảng tàn bạo phục kích, Flynn nhận ra rằng bí mật của Simone, nhiệm vụ thật sự của mình và khám phá kinh ngạc đều nằm trong một hầm mộ đang tan rữa ở New Orleans có thể đang kìm giữ Hoàng tử Vlad Dracul mà cả thế giới khiếp sợ bao thế

Bậc Thầy Võ Thuật The Final Master.Diễn Viên: Liêu Phàm,Tống Giai,Kim Sĩ Kiệt,Tống Dương

Bậc Thầy Võ Thuật The Final MasterThuyết Minh Năm: 2015

Theo luật giang hồ, một vị võ sư môn Vịnh Xuân Quyền phải giao đấu và đả bại 8 lò võ địa phương để có thể mở võ đường của riêng mình. Đó không chỉ là đấu võ, mà còn là bàn cờ chiến lược với cục bộ địa phương.

Mật Mã Sống Safe.Diễn Viên: Jason Statham,Catherine Chan,Chris Sarandon

Mật Mã Sống SafeViệt Sub Năm: 2012

Một cựu đặc vụ ưu tú(do Jason Statham thủ vai) nhận thực hiện một nhiệm vụ kép: giải cứu một cô bé người Trung Quốc bị Hội Tam Hoàng bắt cóc và tìm một giải pháp an toàn để đánh lừa Mafia Nga, Hội Tam Hoàng và cả những quan chức tham nhũng của New York.Bộ phim có nhiều tình tiết gay cấn, những pha "đánh đấm" mãn nhãn người xem!!!

Lật Mặt Paycheck.Diễn Viên: Ben Affleck,Aaron Eckhart,Uma Thurman

Lật Mặt PaycheckViệt Sub Năm: 2003

kỹ sư chuyên về quang và cáp quang tên là Micheal, một người làm việc theo "thời vụ" cho các công ty lớn. Sau một đợt nghiên cứu dài 3 năm cho công ty, anh tỉnh dậy mà chẳng nhớ đã làm gì. Anh nhận ra thù lao gần 100 triệu dollar của mình đã không còn, thay vào đó là một gói những thứ linh tinh do chính anh ta gửi cách đó 3 tuần, anh bàng hoàng hơn nữa khi bị FBI bắt vì tội phản quốc.

Unknown2019-08-14 17:44:37

Bảo Vệ Nhân Chứng 6 - In The Line Of Duty 6: Forbidden Arsenal Việt Sub (1991)

nữ cảnh sát hồng kông yeung hợp tác với các sĩ quan đài loan và đại lục để hạ gục một sát thủ khét tiếngbảo vệ nhân chứng 6,xem phim bảo vệ nhân chứng 6,download bảo vệ nhân chứng 6,xem online bảo vệ nhân chứng 6 hd,xem bảo vệ nhân chứng 6 nhanh,tai phim bảo vệ nhân chứng 6,in the line of duty 6,forbidden arsenal,xem phim in the line of duty 6,forbidden arsenal,download in the line of duty 6,forbidden arsenal,xem online in the line of duty 6,forbidden arsenal hd,xem in the line of duty 6,forbidden arsenal nhanh,tai phim in the line of duty 6,forbidden arsenal