Bảo Vệ Nhân Chứng 5 - In The Line Of Duty 5: Middle Man Việt Sub (1990)RSS Bảo Vệ Nhân Chứng 5 - In The Line Of Duty 5: Middle Man Việt Sub (1990)
Bảo Vệ Nhân Chứng 5 - In The Line Of Duty 5: Middle Man
Diễn viên: Cynthia Khan, David Wu, Alvina Kong Yan, Yin, Lo Lieh
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 1990
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Là phần thứ 5 trong seri phim hành động võ thuật ăn khách của điện ảnh Hồng Kông trong thập niên 80 và 90 thế kỷ trước mang tên In the Line of Duty, Người Trung Gian tiếp tục có sự tham gia của nữ diễn viên xinh đẹp Dương Lệ Thanh, những cảnh hành động nguy hiểm không thể làm khó được cô và vì thế cô luôn là cái tên được nhà sản xuất tin tưởng
Mạng Đổi Mạng Skin Trade.Diễn Viên: Ron Perlman,Tony Jaa,Celina Jade,Michael Jai White

Mạng Đổi Mạng Skin TradeThuyết Minh Năm: 2014

câu chuyện về cuộc chiến giữa cảnh sát và bọn buôn bán người xuyên quốc gia. Nick Cassidy là một cảnh sát điều tra của bang New Jersey đã đến Bangkok, hợp tác cùng Tony Vitayakui một cảnh sát điều tra Thái Lan để hạ gục băng nhóm tội phạm chuyên mua bán phụ nữ. Kẻ cầm đầu băng nhóm là Viktor Dragovic, một kẻ tinh ranh, mưu mô, tham tiền và tàn độc.

Chuyến Đi Tử Thần Death Trip.Diễn Viên: Ron Perlman,Tony Jaa,Celina Jade,Michael Jai White

Chuyến Đi Tử Thần Death TripThuyết Minh Năm: 2015

Một cặp tình nhân đến Malaysia để hưởng thụ 1 kỳ nghỉ ngọt ngào. Trên đường ở bìa rừng, họ bắt gặp một cô gái. Cả 3 đã tiếp tục chuyến hành trình cùng nhau. Tuy nhiên, kể từ khi có người thứ 3 xuất hiện, nhiều chuyện kì bí đã xảy ra: tiếng lạ từ radio, tai nạn.

Giải Cứu Beirut.Diễn Viên: Rosamund Pike,Jon Hamm,Mark Pellegrino

Giải Cứu BeirutThuyết Minh Năm: 2018

“nhào nặn” dưới bàn tay của đạo diễn tài năng Tony Gilroy, người được biết đến rộng rãi qua series phim hành động nổi tiếng Bourne. Beirut là câu chuyện về một nhà cựu ngoại giao Mỹ (John Hamm) quay trở lại công việc cũ của mình để giải cứu cô bạn đồng nghiệp (Rosamund Pike).

La Mã Cổ Đại 2 Thermae Romae 2.Diễn Viên: Kazuki Kitamura,Ivan Kostadinov,Hiroshi Abe

La Mã Cổ Đại 2 Thermae Romae 2Việt Sub Năm: 2015

câu chuyện trong Rome cổ đại, kiến trúc sư nhà tắm Lucius ( Hiroshi Abe ) trở nên nổi tiếng với thiết kế ban đầu "Ôn tuyền" (nhà tắm). Ông nhận được một đơn đặt hàng để xây dựng một ôn tuyền trong Colosseum để giúp các đấu sĩ phục hồi từ các vết thương của họ, nhưng phải đối mặt với khó khăn.

12:46 Frank E. Jackson Jr..Diễn Viên: Kazuki Kitamura,Ivan Kostadinov,Hiroshi Abe

12:46 Frank E. Jackson Jr.Việt Sub Năm: 2023

câu chuyện trong cuộc trao đổi để có tiền để tài trợ album của mình, Ray đồng ý lái xe cho người bạn Dre; một tên xã hội đen tàn nhẫn quyết tâm tiêu diệt một băng đảng đối thủ.

Unknown2019-08-14 14:06:56

Bảo Vệ Nhân Chứng 5 - In The Line Of Duty 5: Middle Man Việt Sub (1990)

là phần thứ 5 trong seri phim hành động võ thuật ăn khách của điện ảnh hồng kông trong thập niên 80 và 90 thế kỷ trước mang tên in the line of duty người trung gian tiếp tục có sự tham gia của nữ diễn viên xinh đẹp dương lệ thanh những cảnh hành động nguy hiểm không thể làm khó được cô và vì thế cô luôn là cái tên được nhà sản xuất tin tưởngbảo vệ nhân chứng 5,xem phim bảo vệ nhân chứng 5,download bảo vệ nhân chứng 5,xem online bảo vệ nhân chứng 5 hd,xem bảo vệ nhân chứng 5 nhanh,tai phim bảo vệ nhân chứng 5,in the line of duty 5,middle man,xem phim in the line of duty 5,middle man,download in the line of duty 5,middle man,xem online in the line of duty 5,middle man hd,xem in the line of duty 5,middle man nhanh,tai phim in the line of duty 5,middle man,cynthia khan,david wu,alvina kong yan,yin,lo lieh