Bảo Vệ Công Lý - Jai Ho Việt Sub (2014)RSS Bảo Vệ Công Lý - Jai Ho Việt Sub (2014)
Bảo Vệ Công Lý - Jai Ho
Diễn viên: Salman Khan, Tabu, Sunil Shetty
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một cựu quân nhân khơi mào cuộc đấu tranh cho quyền lợi, trách nhiệm với người dân bình thường trong sự độc đoán của chế độ.
Xạ Thủ Cừ Khôi Kill Shot

Xạ Thủ Cừ Khôi Kill ShotViệt Sub Năm: 2023

Nguyên SEAL Hải quân trước đây Jackson Hardison làm việc ở vùng nông thôn Montana như một hướng dẫn săn bắn. Trong lúc đồng hành cùng một khách hàng mới bí ẩn vào núi, cặp đôi tình cờ đi vào một vụ tai nạn máy bay kinh khủng và phát hiện 100 triệu đô la tiền ma túy bị đánh cắp.

12:46 Frank E. Jackson Jr.

12:46 Frank E. Jackson Jr.Việt Sub Năm: 2023

câu chuyện trong cuộc trao đổi để có tiền để tài trợ album của mình, Ray đồng ý lái xe cho người bạn Dre; một tên xã hội đen tàn nhẫn quyết tâm tiêu diệt một băng đảng đối thủ.

Nhiệm Vụ Bất Đắc Dĩ Shoot em Up.Diễn Viên: Clive Owen,Monica Bellucci,Paul Giamatti

Nhiệm Vụ Bất Đắc Dĩ Shoot em UpThuyết Minh Năm: 2007

Một người đàn ông lạ mặt buộc phải đối đầu với cả một đạo quân sát thủ khi anh quyết định đứng ra hợp tác với một người phụ nữ xa lạ nhằm bảo vệ cho một đứa bé sơ sinh trước sự truy sát của 1 ông trùm…

Tam Nhân Hành Three.Diễn Viên: Louis Koo,Wei Zhao,Wallace Chung

Tam Nhân Hành ThreeThuyết Minh Năm: 2016

do Đỗ Kỳ Phong làm đạo diễn, quy tụ Triệu Vy, Cổ Thiên Lạc và Chung Hán Lương đóng vai chính. Câu chuyện phim kể về “ván cờ” sống chết giữa ba người gồm cảnh sát, bác sĩ và tội phạm. NPH: Lotte Bác sĩ Đồng Thiên (Triệu Vy đóng), cảnh sát Trần Vĩ Lạc (Cổ Thiên Lạc đóng) và tên tội phạm hung hãn Trương Lễ Tín (Chung Hán Lương đóng) chạm trán ở bệnh viện trong sáu tiếng đồng hồ và nơi đây xảy ra một trận giao chiến ác liệt.

Biệt Đội Siêu Anh Hùng The Avengers.Diễn Viên: Robert Downey Jr,Chris Evans,Scarlett Johansson

Biệt Đội Siêu Anh Hùng The AvengersThuyết Minh Năm: 2012

bộ phim The Avengers là bộ phim thuộc thể loại siêu anh hùng, do hãng Marvel Studios phát hành, bộ phim thuộc hàng bom tấn của điện ảnh mỹ, do Joss Whedon tài ba làm đạo diễn, cũng vói sự góp mặt của các diễn viên nổi tiếng như Robert Downey Jr., Chris Evans, Scarlett Johansson, doanh thu của bộ phim nằm trong topten bộ phim doanh thu cao nhất.

Unknown2017-03-18 11:17:11

Bảo Vệ Công Lý - Jai Ho Việt Sub (2014)

một cựu quân nhân khơi mào cuộc đấu tranh cho quyền lợi trách nhiệm với người dân bình thường trong sự độc đoán của chế độbảo vệ công lý,xem phim bảo vệ công lý,download bảo vệ công lý,xem online bảo vệ công lý hd,xem bảo vệ công lý nhanh,tai phim bảo vệ công lý,jai ho,xem phim jai ho,download jai ho,xem online jai ho hd,xem jai ho nhanh,tai phim jai ho,salman khan,tabu,sunil shetty