Báo Ứng - Punished Thuyết Minh (2011)RSS Báo Ứng - Punished Thuyết Minh (2011)
Báo Ứng - Punished
Diễn viên: Anthony Wong Chau Sang, Richie Ren, Janice Man, Maggie Cheung Ho Yee, Candy Lo, Lei Lam, Jun Kung, Charlie
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Vương Hạo Triều (Huỳnh Thu Sinh) là một tên tài phiệt tàn nhẫn và độc tài dùng vật chất để đối đãi với gia đình và nhân viên của mình nhưng lại áp chế họ về mặt tâm lý. Chỉ có một Daisy (Văn Vịnh San) nghiện uống coca là không sợ ông ta.
Lưc Lượng Chống Ma Túy Unit 7: Grupo 7.Diễn Viên: Antonio De La Torre,Mario Casas And Joaquín Núñez,See Full Cast And Crew

Lưc Lượng Chống Ma Túy Unit 7: Grupo 7Việt Sub Năm: 2012

UNIT 7 có một nhiệm vụ khó khăn: là làm sạch các mạng lưới buôn bán ma túy nguy hiểm nhất của thành phố và kết thúc sức mạnh ảnh hưởng của các tổ chức băng nhóm đường phố. UNIT 7 được dẫn dắt bởi Ángel (Mario Casas), một sĩ quan trẻ đầy khao khát, và Rafael (Antonio de la Torre), một cảnh sát ngạo mạn, và hành động với tính cách bạo lực.

Con Mồi The Prey.Diễn Viên: Albert Dupontel,Alice Taglioni,Stéphane Debac

Con Mồi The PreyViệt Sub Năm: 2011

Obber thoát khỏi nhà tù với một mục tiêu duy nhất trong tâm trí để theo dõi bạn tù cũ của mình, một kẻ giết người hàng loạt dự định pin các tội ác của mình trên ông. Cảnh sát được gửi đi sau khi tên cướp, bất chấp những nỗ lực tốt nhất của mình, sớm trở thành Số Public Enemy. Khi nhân vật chính là hướng tới giới hạn của họ, nó trở nên ngày càng không rõ ràng thợ săn và con mồi.

Thanh Tra Sát Nhân Devils.Diễn Viên: Albert Dupontel,Alice Taglioni,Stéphane Debac

Thanh Tra Sát Nhân DevilsViệt Sub Năm: 2023

Sau khi mất đồng nghiệp cũng là anh rể của mình trước một tên sát nhân hàng loạt hai năm trước, thám tử giết người Jae-hwan không thể kìm nén sự căm hận của mình dành cho tên sát nhân và lao đầu vào việc truy tìm kẻ giết người tàn bạo.

Unknown2017-11-12 23:40:44

Báo Ứng - Punished Thuyết Minh (2011)

vương hạo triều huỳnh thu sinh là một tên tài phiệt tàn nhẫn và độc tài dùng vật chất để đối đãi với gia đình và nhân viên của mình nhưng lại áp chế họ về mặt tâm lý chỉ có một daisy văn vịnh san nghiện uống coca là không sợ ông tabáo ứng,xem phim báo ứng,download báo ứng,xem online báo ứng hd,xem báo ứng nhanh,tai phim báo ứng,punished,xem phim punished,download punished,xem online punished hd,xem punished nhanh,tai phim punished,anthony wong chau sang,richie ren,janice man,maggie cheung ho yee,candy lo,lei lam,jun kung,charlie