Báo Thù 15 Năm Giam Cầm - Đồng Môn: Oldboy Thuyết Minh (2013)RSS Báo Thù 15 Năm Giam Cầm - Đồng Môn: Oldboy Thuyết Minh (2013)
Báo Thù 15 Năm Giam Cầm - Đồng Môn: Oldboy
Diễn viên: Min, Sik Choi, Ji, Tae Yu, Hye, Jeong Kang
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một người đàn ông trung bình bị bắt cóc và bị giam cầm trong một tế bào tồi tàn trong 15 năm mà không có lời giải thích. Sau đó ông được phát hành, trang bị tiền, một điện thoại di động và quần áo đắt tiền. Khi ông cố gắng giải thích tù của mình và nhận được trả thù của mình, Oh Dae-Su sớm phát hiện ra rằng kẻ bắt cóc mình có một kế hoạch lớn hơn cho anh ta và được đặt vào một con đường đau đớn và đau khổ trong một nỗ lực để tìm ra động cơ của hành hạ bí ẩn của mình.
Trận Chiến Lôi Đình China Strike Force.Diễn Viên: Quách Phú Thành,Lâm Tâm Như,Vương Lực Hoành

Trận Chiến Lôi Đình China Strike ForceChưa Sub Năm: 2000

Trung Quốc Strike Force bị bắn vào cả hai tiếng Quan Thoại và tiếng Anh. Giám đốc Stanley Tong quay phim tại Thượng Hải như vị trí như ông đã tìm thấy nó rẻ hơn so với quay phim ở Hồng Kông và ông cũng muốn tìm hiểu Trung Quốc đại lục tốt hơn.

Đối Tác Ăn Ý 2 Aces Go Places 2.Diễn Viên: Hứa Quán Kiệt,Mạch Gia,Trương Ngải Gia

Đối Tác Ăn Ý 2 Aces Go Places 2Thuyết Minh Năm: 1983

Chắc chả cần phải giới thiệu nữa rồi các bác nhỉ bởi Aces Go Places cùng với bộ Ngũ Phúc Tinh là 2 bộ phim hành động hài nổi tiếng và ăn khách nhất của Hong Kong thập niên 1980 thế kỷ trước…

Fast And Furious 1 Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 1.Diễn Viên: Vin Diesel,Paul Walker,Tyrese Gibson,Dwayne Johnson

Fast And Furious 1 Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 1Thuyết Minh Năm: 2001

Brian (Paul Walker) là tay lang thang, đói meo và nóng lòng được nếm trải giới hạn của tốc độ. Anh tự hào về tài lái xe lả lướt của mình, thế nhưng với dân đua xe, anh chỉ là tay mơ. Với chiếc xe được lắp thêm bộ tăng tốc NOS, anh đi tìm Dominic để xin được tham dự làng đua. Dominic Toretto (Vin Diesel) xem các con đường ở Los Angeles như sân nhà mình.

Gác Súng Panzehir.Diễn Viên: Tolga Akdogan,Ali Aksöz,Cüneyt Arkin

Gác Súng PanzehirViệt Sub Năm: 2014

Panzehir 2014 (Gác Súng) Một sát thủ giải nghệ vì tình yêu, bị đầu độc bởi chính ông trùm từng cưu mang mình. Anh buộc phải hợp tác cùng một viên cảnh sát chìm để sống sót trong màn đêm đầy hận thù và tội lỗi.

Chiến Binh Vĩ Đại Kingdom Of Gladiators The Tournament.Diễn Viên: Greg Maness,Solofa Fatu Jr,Kaleti Williams

Chiến Binh Vĩ Đại Kingdom Of Gladiators The TournamentViệt Sub Năm: 2017

Một hiệp sĩ thánh chiến bị buộc phải trở thành một đấu sĩ, chiến đấu với những đấu thủ từ các thế giới khác trong một cuộc chiến giành thanh kiếm phép thuật. Một trong những trận chiến khốc liệt mà hiệp sĩ phải đối mặt là trận chiến với thầy của mình, người đã bị lòng tham và tham vọng biến chất. Hiện tại đội quân của hiệp sĩ và các đối thủ của mình phải chiến đấu chống lại hắn cùng bè lũ.

Unknown2020-09-20 12:07:09

Báo Thù 15 Năm Giam Cầm - Đồng Môn: Oldboy Thuyết Minh (2013)

một người đàn ông trung bình bị bắt cóc và bị giam cầm trong một tế bào tồi tàn trong 15 năm mà không có lời giải thích sau đó ông được phát hành trang bị tiền một điện thoại di động và quần áo đắt tiền khi ông cố gắng giải thích tù của mình và nhận được trả thù của mình oh dae su sớm phát hiện ra rằng kẻ bắt cóc mình có một kế hoạch lớn hơn cho anh ta và được đặt vào một con đường đau đớn và đau khổ trong một nỗ lực để tìm ra động cơ của hành hạ bí ẩn của mìnhbáo thù 15 năm giam cầm,xem phim báo thù 15 năm giam cầm,download báo thù 15 năm giam cầm,xem online báo thù 15 năm giam cầm hd,xem báo thù 15 năm giam cầm nhanh,tai phim báo thù 15 năm giam cầm,đồng môn,oldboy,xem phim đồng môn,oldboy,download đồng môn,oldboy,xem online đồng môn,oldboy hd,xem đồng môn,oldboy nhanh,tai phim đồng môn,oldboy,min,sik choi,ji,tae yu,hye,jeong kang