Báo Oán - The Second Coming Việt Sub (2014)RSS Báo Oán - The Second Coming Việt Sub (2014)
Báo Oán - The Second Coming
Diễn viên: Thiệu Mỹ Kỳ, Huỳnh Đức Bân, Lương Tổ Nghi
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nội dung phim kể về câu chuyện của gia đình vợ chồng A Minh (Hoàng Đức Bân) và Ngải Trân (Thiệu Mỹ Kỳ), khi cuộc sống bình yên của hai người kết thúc do những hành vi bất thường của cô con gái 14 tuổi Lucy (Lương Tổ Nghi). Sunny (Đường Hỉ, con trai của họ lập tức trở về nhà để phụ giúp nhưng tính tình của Lucy ngày càng trở nên hung bạo.
Kho Tâm Thần Số 9 Psych 9.Diễn Viên: Cary Elwes,Sara Foster,Michael Biehn

Kho Tâm Thần Số 9 Psych 9Việt Sub Năm: 2010

Một phụ nữ trẻ với quá khứ khó khăn làm việc tại bệnh viện. Thường xuyên làm việc ca đêm một mình, cô bắt đầu dần cảm nhận một loạt các vụ giết người gần đây trong khu vực. Để khám phá sự thật, cô sẽ phải xem xét lại quá khứ đằng sau các bức tường của Psych 9. Từ đây, từng tấm rèm sự thật được buông ra và cũng là lúc cô nghẹt thở và sợ hãi với những sự thật chết người đằng sau chúng.

Đại Chiến Cá Mập Mega Shark Vs Mecha Shark.Diễn Viên: Kate Avery,Elisabeth Röhm,Matt Lagan

Đại Chiến Cá Mập Mega Shark Vs Mecha SharkViệt Sub Năm: 2014

Một tản băng lớn đã nổ tung ờ ngoài cảng biển Alexandria Ai cập, kèm theo là sự xuất hiện của những con cá mập khổng lồ thời tiền sử đã đe dọa cuộc sống và nền kinh tế thế giới, khiến lực lượng hải quân trên khắp mọi nơi nổ lực ngăn chặn hiểm họa của nó gây ra.

Sói Viking Viking Wolf.Diễn Viên: Kate Avery,Elisabeth Röhm,Matt Lagan

Sói Viking Viking WolfThuyết Minh Năm: 2022

Thale vừa mới chuyển đến thị trấn nhỏ từ thủ đô Oslo cùng gia đình và vẫn đang thích nghi với cuộc sống mới. Mẹ cô, Liv là phó giám đốc sở cảnh sát địa phương, và công việc tại ngũ khiến cô khó dành thời gian cho con gái.

Án Mạng Vùng Đầm Lầy Marshland.Diễn Viên: Javier Gutiérrez,Raúl Arévalo,María Varod

Án Mạng Vùng Đầm Lầy MarshlandViệt Sub Năm: 2014

kể về Vùng đầm lầy tại Tây Ban Nha, năm 1980. Hai thanh tra Juan và Pedro được điều tới để điều tra những vụ sát hại các cô gái trẻ ở một thị trấn xa xôi. Họ phải gạt sang một bên những khác biệt của mình nếu muốn tìm ra kẻ giết người trước khi nhiều cô gái trẻ nữa mất mạng.

Unknown2019-07-08 15:20:37

Báo Oán - The Second Coming Việt Sub (2014)

nội dung phim kể về câu chuyện của gia đình vợ chồng a minh hoàng đức bân và ngải trân thiệu mỹ kỳ khi cuộc sống bình yên của hai người kết thúc do những hành vi bất thường của cô con gái 14 tuổi lucy lương tổ nghi sunny đường hỉ con trai của họ lập tức trở về nhà để phụ giúp nhưng tính tình của lucy ngày càng trở nên hung bạobáo oán,xem phim báo oán,download báo oán,xem online báo oán hd,xem báo oán nhanh,tai phim báo oán,the second coming,xem phim the second coming,download the second coming,xem online the second coming hd,xem the second coming nhanh,tai phim the second coming,thiệu mỹ kỳ,huỳnh đức bân,lương tổ nghi