Bánh Mỹ 4: Hội Trại Ban Nhạc - American Pie Presents: Band Camp Việt Sub (2005)RSS Bánh Mỹ 4: Hội Trại Ban Nhạc - American Pie Presents: Band Camp Việt Sub (2005)
Bánh Mỹ 4: Hội Trại Ban Nhạc - American Pie Presents: Band Camp
Diễn viên: Eugene Levy, Tad Hilgenbrink, Arielle
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2005
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: American Pie Presents: Band Camp là câu chuyện xoay quanh Matt Stifler, em trai của Steve Stifler – một thành viên của nhóm năm chàng trai xuất hiện ở 3 phần trước của loạt phim American Pie. Với bản tính siêu quậy cùng sở thích quay lén những cô nàng mặc bikini và thoát y trước khi tắm, Matt có nguy cơ bị đuổi khỏi trường học.
Hành Trình 100 Bước Chân The Hundred Foot Journey.Diễn Viên: Helen Mirren,Om Puri,Manish Dayal

Hành Trình 100 Bước Chân The Hundred Foot JourneyViệt Sub Năm: 2014

Bộ phim được dựa trên cuốn tiểu thuyết ăn khách cùng tên của tác giả Richard C. Morais, với kịch bản chuyển thể của nhà biên kịch Steven Knight (Amazing Grace, Redemption) và đạo diễn bởi Lasse Hallström (Chocolat, Hachiko). Câu chuyện kể về cậu bé Hassan Haji (Manish Dayal), sau cuộc hành trình từ Mumbai qua khắp châu Âu, cậu cùng đại gia đình người Ấn Độ của mình dừng chân tại một thị trấn nhỏ của nước Pháp, với dự tính mở một nhà hàng tại đây để sinh sống. Số phận trớ trêu, nơi gia đình của

Charlie Và Nhà Máy Sô-Cô-La Charlie And The Chocolate Factory.Diễn Viên: Johnny Depp,Freddie Highmore And David Kelly

Charlie Và Nhà Máy Sô-Cô-La Charlie And The Chocolate FactoryThuyết Minh Năm: 2005

Willi Wonka là một người sản xuất chocolate nổi tiếng nhất thế giới, mở một cuộc thi mà người thắng giải sẽ được vào tham quan nhà máy sản xuất chocolate của mình. Khi cậu bé Charlie Bucket mở gói kẹo chocolate và trở thành một trong những người trúng giải, và nhờ đó cậu bước vào một cuộc phiêu lưu thú vị, đầy màu sắc và ngọt ngào của những loại kẹo.

Ảo Vọng Ngôi Sao Maska.Diễn Viên: Johnny Depp,Freddie Highmore And David Kelly

Ảo Vọng Ngôi Sao MaskaViệt Sub Năm: 2020

Quyết thành danh trong giới giải trí, nam diễn viên trẻ đầy hoài bão cân nhắc việc từ bỏ tiệm cà phê Irani được yêu thích mà gia đình anh đã duy trì suốt nhiều thế hệ.

Mẹ Bầu Siêu Ngầu More Than Family.Diễn Viên: Johnny Depp,Freddie Highmore And David Kelly

Mẹ Bầu Siêu Ngầu More Than FamilyThuyết Minh Năm: 2020

Phim xoay quanh hành trình của cô gái trẻ To-Il vô tình mang thai ở tuổi 19. Không được mẹ đẻ và bố dượng chấp thuận và ủng hộ, To-Il quyết tâm đi tìm bố ruột của mình như một điểm tựa về vật chất, tinh thần cũng như tìm ra con đường để bước tiếp trên cuộc đời chông gai.

Unknown2020-09-13 17:19:45

Bánh Mỹ 4: Hội Trại Ban Nhạc - American Pie Presents: Band Camp Việt Sub (2005)

american pie presents band camp là câu chuyện xoay quanh matt stifler em trai của steve stifler – một thành viên của nhóm năm chàng trai xuất hiện ở 3 phần trước của loạt phim american pie với bản tính siêu quậy cùng sở thích quay lén những cô nàng mặc bikini và thoát y trước khi tắm matt có nguy cơ bị đuổi khỏi trường họcbánh mỹ 4,hội trại ban nhạc,xem phim bánh mỹ 4,hội trại ban nhạc,download bánh mỹ 4,hội trại ban nhạc,xem online bánh mỹ 4,hội trại ban nhạc hd,xem bánh mỹ 4,hội trại ban nhạc nhanh,tai phim bánh mỹ 4,hội trại ban nhạc,american pie presents,band camp,xem phim american pie presents,band camp,download american pie presents,band camp,xem online american pie presents,band camp hd,xem american pie presents,band camp nhanh,tai phim american pie presents,band camp,eugene levy,tad hilgenbrink,arielle