Bánh Heroin - Brick Việt Sub (2006)RSS Bánh Heroin - Brick Việt Sub (2006)
Bánh Heroin - Brick
Diễn viên: Joseph Gordon, Levitt, Lukas Haas, Emilie De Ravin
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2006
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Brendan Frye là một học sinh trung học cô đơn rất thông minh và thường thích ẩn mình trong đám đông. Một ngày kia, cậu nhận được cú điện thoại báo tin nguy cấp của cô bạn gái cũ Emily và sau đó biến mất một cách bí ẩn. Cậu quyết định đơn thân độc mã tìm hiểu về thế giới ngầm trong môi trường sư phạm nhằm tìm ra chân tướng sự thật của những gì đã xảy ra cho bạn của mình.
Vòng Xoáy Tội Ác Boost.Diễn Viên: Danny Trejo,Danay García,Trent Garrett

Vòng Xoáy Tội Ác BoostViệt Sub Năm: 2016

Khi Jimmy khám phá ra một kiện hàng bí ẩn trong cốp của chiếc xe đua mới nhất của mình, anh ta bị đẩy vào thế giới ngầm của tội phạm, một cuộc đua với thời gian để cứu lày mạng sống của cô gái nhỏ.

Đối Đầu Trùm Ma Túy Force.Diễn Viên: Danny Trejo,Danay García,Trent Garrett

Đối Đầu Trùm Ma Túy ForceViệt Sub Năm: 2011

Câu chuyện bắt đầu với viên cảnh sát tài ba Yashvardhan trong bệnh viện và cuộc gặp gỡ định mệnh với cô gái trẻ Maya. Nhanh chóng sa vào lưới tình của đối phương, nhưng Yash lại tìm cách xa lánh Maya vì nghĩ rằng cô có thể ảnh hưởng tới sự nghiệp của mình.

Kết Án Conviction.Diễn Viên: Hilary Swank,Sam Rockwell And Melissa Leo

Kết Án ConvictionViệt Sub Năm: 2010

Một người mẹ làm việc đặt mình thông qua trường luật trong một nỗ lực để đại diện cho anh trai mình, người đã bị oan sai giết người và đã hết cơ hội của mình để thu hút niềm tin của mình thông qua các hậu vệ công cộng.

Tham Nhũng The Corrupted.Diễn Viên: Hilary Swank,Sam Rockwell And Melissa Leo

Tham Nhũng The CorruptedViệt Sub Năm: 2019

Lấy bối cảnh sau Thế vận hội London 2012, bộ phim theo chân Liam, một cựu thành viên đang cố gắng giành lại tình yêu và sự tin tưởng của gia đình. Anh ta đã mất tất cả trong tay một tập đoàn tội phạm địa phương do Clifford Cullen điều hành, người có mối liên hệ cấp cao trong chính trị, tài chính và lực lượng cảnh sát

Unknown2020-07-02 10:42:11

Bánh Heroin - Brick Việt Sub (2006)

brendan frye là một học sinh trung học cô đơn rất thông minh và thường thích ẩn mình trong đám đông một ngày kia cậu nhận được cú điện thoại báo tin nguy cấp của cô bạn gái cũ emily và sau đó biến mất một cách bí ẩn cậu quyết định đơn thân độc mã tìm hiểu về thế giới ngầm trong môi trường sư phạm nhằm tìm ra chân tướng sự thật của những gì đã xảy ra cho bạn của mìnhbánh heroin,xem phim bánh heroin,download bánh heroin,xem online bánh heroin hd,xem bánh heroin nhanh,tai phim bánh heroin,brick,xem phim brick,download brick,xem online brick hd,xem brick nhanh,tai phim brick,joseph gordon,levitt,lukas haas,emilie de ravin