Băng Đảng Và Ông Trùm - Judas And The Black Messiah Việt Sub (2021)RSS Băng Đảng Và Ông Trùm - Judas And The Black Messiah Việt Sub (2021)
Băng Đảng Và Ông Trùm - Judas And The Black Messiah
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: William O’Neal – người được Cục Điều tra Liên bang Mỹ (FBI) giao trọng trách gia nhập vào băng đảng Illinois Black Panther nhằm tìm các chứng cứ tội phạm của ông trùm Fred Hampton. “Judas and the Black Messiah” được đánh giá là có kịch bản hấp dẫn, và thu hút người xem bởi nhiều tình tiết khá kịch tính.
Nữ Hoàng Ai Cập Asterix & Obelix Mission Cleopatra.Diễn Viên: Gérard Depardieu,Christian Clavier,Jamel Debbouze

Nữ Hoàng Ai Cập Asterix & Obelix Mission CleopatraViệt Sub Năm: 2002

Nữ hoàng Cleopatra xinh đẹp và đầy tham vọng của Ai Cập đánh cược với Quốc vương Ceasar Roman rằng thần dân của bà có thể xây cho ngài một cung điện mới toanh chỉ trong vòng 3 tháng. Nhưng không may mọi kiến trúc sư của bà đều quá kém cỏi, thế là mọi niềm hy vọng dồn vào Numerobis. Chàng trai trẻ đành phải nhờ đến ông bạn già Druid Panaramix từ xứ Galia.

Tay Súng Viễn Tây Blackthorn.Diễn Viên: Eduardo Noriega,Daniel Aguirre,Luis Bredow

Tay Súng Viễn Tây BlackthornViệt Sub Năm: 2011

Ở Bolivia, Butch Cassidy (thường được gọi với cái tên James Blackthorn) rời căn nhà thân yêu để dấn thân vào cuộc phiêu lưu với một tay cướp trẻ để rồi cùng trở thành mục tiêu săn đuổi của cả cảnh sát lẫn những tay gangste. Bộ phim có nhiều cảnh đâu súng rất gây cấn và nhiều tình tiết hấp dẫn.

Kết Thúc Thời Gian Harsh Times.Diễn Viên: Christian Bale,Eva Longoria,Freddy Rodríguez,Chaka Forman,Tammy Trull,Jk Simmons,Michael Monks

Kết Thúc Thời Gian Harsh TimesViệt Sub Năm: 2005

Sau chiến tranh, Jim (Christian Bale đóng) trở thành người thất nghiệp và nôn nóng chờ đến ngày được làm việc tại sở cảnh sát Los Angeles như người ta đã hứa với anh. Nếu có được việc làm, Jim có thể tìm lại sự cân bằng về mặt tâm lý cũng như cuộc sống của anh có ý nghĩa hơn và anh có thể kết hôn với cô bạn gái người Mexico rất chung thủy là Marta (Tammy Trull đóng) và đưa cô đến Mỹ sống.

Super Tề Thiên Đại Thánh Monkey Magic.Diễn Viên: Shingo Katori,Teruyoshi Uchimura

Super Tề Thiên Đại Thánh Monkey MagicViệt Sub Năm: 2007

Nhà sư đạo phật Sanzo Hoshi đi tới Tenjiku để mang kinh phật có quyền năng mang lại hoà bình cho thế giới. Trong ngày đầu tiên của hành trình, cô gặp Sagojo, ngày thứ hai cô gặp Chohakkai, và ngày thứ ba, cô gặp Son Goku. Với những tính cách rất khác nhau, 4 người này luôn cãi cọ nhau. Nhưng sau chuyến đi cùng nhau, họ biết giúp đỡ nhau vượt qua bao khó khăn.

Unknown2021-09-06 16:11:06

Băng Đảng Và Ông Trùm - Judas And The Black Messiah Việt Sub (2021)

william o’neal – người được cục điều tra liên bang mỹ fbi giao trọng trách gia nhập vào băng đảng illinois black panther nhằm tìm các chứng cứ tội phạm của ông trùm fred hampton “judas and the black messiah” được đánh giá là có kịch bản hấp dẫn và thu hút người xem bởi nhiều tình tiết khá kịch tínhbăng đảng và ông trùm,xem phim băng đảng và ông trùm,download băng đảng và ông trùm,xem online băng đảng và ông trùm hd,xem băng đảng và ông trùm nhanh,tai phim băng đảng và ông trùm,judas and the black messiah,xem phim judas and the black messiah,download judas and the black messiah,xem online judas and the black messiah hd,xem judas and the black messiah nhanh,tai phim judas and the black messiah