Băng Đảng Đại Chiến - Yakuza Apocalypse Thuyết Minh (2015)RSS Băng Đảng Đại Chiến - Yakuza Apocalypse Thuyết Minh (2015)
Băng Đảng Đại Chiến - Yakuza Apocalypse
Diễn viên: Rirî Furankî, Mio Yuki, Yayan Ruhian, Hayato Ichihara
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nói về thế giới ngầm tàn nhẫn của Yakuza, không có ai là huyền thoại hơn so với ông chủ Kamiura. Đồn đại là bất khả chiến bại, sự thật là anh ta là một ma cà rồng - một ma cà rồng trùm Yakuza hút máu! Trong số những băng đảng Kamiura là Kageyama, thuộc hạ trung thành nhất của mình.
Những Đứa Con Của Gió Yamakasi 2.Diễn Viên: Williams Belle,Chau Belle Dinh,Malik Diouf,Yann Hnautra

Những Đứa Con Của Gió Yamakasi 2Chưa Sub Năm: 2004

Tại Bangkok, ông trùm Wong ( Burt Kwouk) tổ chức một bữa tiệc lớn ngay dưới chân tòa nhà lớn thuộc đế chế của mình. vợ chồng cô con gái lớn của ông cũng tới dự dù ông chưa bao giờ coi Kitano (Santi Sudaros) là con rể. Ông là người đứng đầu băng rồng Đỏ, còn Kitano là thành viên của một nhóm mafia khác.

Nhu Đạo Long Hổ Bang Throw Down.Diễn Viên: Cổ Thiên Lạc,Quách Phú Thành

Nhu Đạo Long Hổ Bang Throw DownViệt Sub Năm: 2004

Chuyện phim xoay quanh Tư Đồ Bảo, một võ sĩ Nhu đạo lừng danh, nhưng khi đang ở trên đỉnh cao sự nghiệp, anh đột nhiên bỏ nghề, chuyển qua làm ông chủ bê tha của một quán rượu.

Vũ Khí Rồng Lửa P 51 Dragon Fighter.Diễn Viên: Scott Martin,Stephanie Beran,Ross Brooks

Vũ Khí Rồng Lửa P 51 Dragon FighterViệt Sub Năm: 2014

Như một cuộc chiến thế giới thứ 2 diễn ra ác liệt, khi các đồng minh muốn đẩy Đức Quốc Xã ra khỏi bắc phi, Cuộc chiến trở nên ác liệt khi họ đối mặt với vũ khí bí mật là những con rồng lửa.

Unknown2020-10-15 11:31:24

Băng Đảng Đại Chiến - Yakuza Apocalypse Thuyết Minh (2015)

nói về thế giới ngầm tàn nhẫn của yakuza không có ai là huyền thoại hơn so với ông chủ kamiura đồn đại là bất khả chiến bại sự thật là anh ta là một ma cà rồng một ma cà rồng trùm yakuza hút máu trong số những băng đảng kamiura là kageyama thuộc hạ trung thành nhất của mìnhbăng đảng đại chiến,xem phim băng đảng đại chiến,download băng đảng đại chiến,xem online băng đảng đại chiến hd,xem băng đảng đại chiến nhanh,tai phim băng đảng đại chiến,yakuza apocalypse,xem phim yakuza apocalypse,download yakuza apocalypse,xem online yakuza apocalypse hd,xem yakuza apocalypse nhanh,tai phim yakuza apocalypse,rirî furankî,mio yuki,yayan ruhian,hayato ichihara