Băng Đảng Brighton - Brighton Rock Việt Sub (2010)RSS Băng Đảng Brighton - Brighton Rock Việt Sub (2010)
Băng Đảng Brighton - Brighton Rock
Diễn viên: Sam Riley, Andrea Riseborough, Helen Mirren
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong một vụ thanh toán nhau, Spicer vô tình bị chụp hình chung với kẻ sau đó bị băng nhóm của ông giết chết. Tấm vé lấy hình được Rose, một cô bồi bàn trong sáng.
Công Viên Tokyo Tokyo Park: Tokyo Koen

Công Viên Tokyo Tokyo Park: Tokyo KoenViệt Sub Năm: 2011

Dựa trên nguyên tác tiểu thuyết của Yukiya Shoji, Hamura Miura đảm nhận vai chính - anh chàng sinh viên đam mê nhiếp ảnh Koji. Ngày nọ, khi cậu đang tác nghiệp trong một công viên ở Tokyo, đột nhiên một người đàn ông (Hiroshi Takahashi) xuất hiện trong khung hình của cậu.

Ca Sĩ Song Sinh The Identical.Diễn Viên: Joe Pantoliano,Ray Liotta,Seth Green,Ashley Judd

Ca Sĩ Song Sinh The IdenticalThuyết Minh Năm: 2014

đôi vô tình bị tách ra khi sinh; một trong số họ trở thành một ngôi sao nhạc rock n roll mang tính biểu tượng, trong khi người kia đấu tranh để cân bằng giữa tình yêu của mình cho âm nhạc và làm hài lòng cha mình.

Nụ Hôn Ngọt Ngào Paradise Kiss.Diễn Viên: Keiko Kitagawa,Osamu Mukai,Shunji Igarashi

Nụ Hôn Ngọt Ngào Paradise KissViệt Sub Năm: 2015

Yukari Hayasaka (Keiko Kitagawa) là một nữ sinh trung học luôn cảm thấy mệt mỏi với cuộc sống buồn chán ở trường. Rồi cô tham gia vào một nhóm thiết kế thời trang trẻ trong vai trò là người mẫu cho nhãn hiệu quần áo "Paradise Kiss" của họ. Yukari không biết một chút gì về thế giới thời trang và những thứ lập dị mà nhóm thiết kế mang lại cho cô

Đất Nước Rượu Vang Wine Country.Diễn Viên: Maya Erskine,Amy Poehler,Maya Rudolph

Đất Nước Rượu Vang Wine CountryThuyết Minh Năm: 2019

Bộ phim theo chân một nhóm bạn đang tổ chức tiệc sinh nhật, tuy nhiên với sự góp mặt của Poehler, Rachel Dratch, Maya Rudolph, Tina Fey và Ana Gasteyer, chắc chắn rằng bữa tiệc này không hề “bình thường” một tí nào.

Unknown2019-10-10 17:24:14

Băng Đảng Brighton - Brighton Rock Việt Sub (2010)

trong một vụ thanh toán nhau spicer vô tình bị chụp hình chung với kẻ sau đó bị băng nhóm của ông giết chết tấm vé lấy hình được rose một cô bồi bàn trong sángbăng đảng brighton,xem phim băng đảng brighton,download băng đảng brighton,xem online băng đảng brighton hd,xem băng đảng brighton nhanh,tai phim băng đảng brighton,brighton rock,xem phim brighton rock,download brighton rock,xem online brighton rock hd,xem brighton rock nhanh,tai phim brighton rock,sam riley,andrea riseborough,helen mirren