Băng Cướp Thế Kỷ: Đẳng Cấp Quý Cô - Oceans Eight Thuyết Minh (2018)RSS Băng Cướp Thế Kỷ: Đẳng Cấp Quý Cô - Oceans Eight Thuyết Minh (2018)
Băng Cướp Thế Kỷ: Đẳng Cấp Quý Cô - Oceans Eight
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: 17 năm trước, Hội 11 tên cướp thế kỷ của Ocean đã ghi dấu ấn trong thể loại heist film lẫn trong lòng khán giả. Với những tài tử hot số 1 khi đó như George Clooney và Brad Pitt, Ocean’s Eleven giành được những lời tán thưởng như “thông minh”, “phong cách”, “cool ngầu”
Truy Hồi Ký Ức Regression

Truy Hồi Ký Ức RegressionViệt Sub Năm: 2015

Một thám tử điều tra vụ án người cha bị buộc tội dù không nhớ gì về tội ác của ông ta. Trong khi phỏng vấn cô con gái, vị thám tử nhận ra mọi thứ không hề đơn giản. Càng đi sâu vào chân tướng vụ việc, anh phát hiện ra sự thật khủng khiếp hơn rất nhiều so với bề mặt.

Cậu Bé Oliver Twist Oliver Twist.Diễn Viên: Barney Clark,Ben Kingsley,Jeremy Swift

Cậu Bé Oliver Twist Oliver TwistViệt Sub Năm: 2005

Dựa theo cuốn tiểu thuyết của nhà văn Dickens, nói về một cậu bé mồ côi gặp được một tên móc túi trên đường phố Luân Đôn và từ đó cậu gia nhập vào một băng nhóm trẻ em được huấn luyện cách móc túi để kiếm tiền về cho chủ của mình.

Chuỗi Số Bí Ẩn Private Number.Diễn Viên: Barney Clark,Ben Kingsley,Jeremy Swift

Chuỗi Số Bí Ẩn Private NumberViệt Sub Năm: 2015

Một loạt các tin nhắn điện thoại bí ẩn và những ảo tưởng ám ảnh một nhà văn trong khi cậu đấu tranh để hoàn thành một cuốn tiểu thuyết.Khi tin nhắn ngày càng nhiều anh mất dần sự tập trung.Và anh phát hiện ra những dòng tin đó ẩn chứa 1 bí ẩn đã đem đến cho anh cùng vợ những điều khủng khiếp.

Unknown2020-05-17 11:31:35

Băng Cướp Thế Kỷ: Đẳng Cấp Quý Cô - Oceans Eight Thuyết Minh (2018)

17 năm trước hội 11 tên cướp thế kỷ của ocean đã ghi dấu ấn trong thể loại heist film lẫn trong lòng khán giả với những tài tử hot số 1 khi đó như george clooney và brad pitt ocean’s eleven giành được những lời tán thưởng như “thông minh” “phong cách” “cool ngầu”băng cướp thế kỷ,đẳng cấp quý cô,xem phim băng cướp thế kỷ,đẳng cấp quý cô,download băng cướp thế kỷ,đẳng cấp quý cô,xem online băng cướp thế kỷ,đẳng cấp quý cô hd,xem băng cướp thế kỷ,đẳng cấp quý cô nhanh,tai phim băng cướp thế kỷ,đẳng cấp quý cô,oceans eight,xem phim oceans eight,download oceans eight,xem online oceans eight hd,xem oceans eight nhanh,tai phim oceans eight