Bạn Tù - Cellmates Việt Sub (2011)RSS Bạn Tù - Cellmates Việt Sub (2011)
Bạn Tù - Cellmates
Diễn viên: Tom Sizemore, Stacy Keach, Kevin P Farley, Héctor Jiménez
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về hai người bạn trong tù. Một nhân vật chính, vật đổi sao dời mà bị vào tù. Rồi cũng vì vật đổi sao dời khiến người này phải chung phòng với một gã thuộc loại mà anh ta ghét nhất thế giới, ghét xúc đất đổ đi. Những tưởng đâu những ngày tháng bên nhau của hai người sẽ chỉ bắt nạt một chiều thì ai ngờ đâu vật đổi sao dời khiến kẻ bắt nạt phải nhờ cậy vào người bị bắt nạt.
Xin Chào, Quý Ông Tỷ Phú Hello Mr. Billionaire.Diễn Viên: Thẩm Đằng,Tống Vân Hoa,Trương Nhất Minh,Trương Thần Quang,

Xin Chào, Quý Ông Tỷ Phú Hello Mr. BillionaireThuyết Minh Năm: 2018

một cầu thủ bóng đá đang gặp khó khăn (Thẩm Đằng đóng) phát hiện mình có một người chú tỷ phú ở Đài Loan. Người chú hứa cho anh thừa kế gia tài nếu chứng tỏ được khả năng quản lý tài chính. Chàng cầu thủ được giao một tỷ nhân dân tệ (147 triệu USD) và phải tiêu hết trong một tháng với nhiều điều kiện như không được chi cho từ thiện, ma túy, đánh bạc hoặc mua các vật phẩm nghệ thuật.

Bộ 6 Dở Hơi The Ridiculous 6.Diễn Viên: Adam Sandler,Terry Crews,Jorge Garcia

Bộ 6 Dở Hơi The Ridiculous 6Thuyết Minh Năm: 2015

một dự án phim mới của nam danh hài nổi danh Hollywood Adam Sandler cùng hãng Netflix, đây được xem sẽ là một bước đột phá lớn trong cuộc đời hoạt động nghệ thuật của anh. Chắc chắn, với kinh nghiệm diễn xuất dày dặn và khả năng “chọc cười” khán giả số một, Adam Sandler sẽ khiến “Ridiculous 6” hấp dẫn hơn bao giờ hết

Cô Vợ Rắc Rối My Sassy Hubby.Diễn Viên: Trịnh Y Kiện,Xinyi Zhang,Thái Trác Nghiêm

Cô Vợ Rắc Rối My Sassy HubbyThuyết Minh Năm: 2012

nối tiếp thành công của bộ phim hài lãng mạn năm 2002,phim online này kể về câu chuyện đôi vợ chồng 10 năm sau đó. Thái Trác Nghiên và Trịnh Y Kiện tiếp tục sắm vai cặp vợ chồng trong bộ phim. Vai diễn của Thái Trác Nghiên từ một cô gái 18 tuổi nay đã trở thành nữ cường nhân thành đạt trên thương trường.

Cậu Ấm Xuyên Không Escape Route.Diễn Viên: Park Ha Sun,Từ Thiếu Cường,Hà Vân Vĩ,Trương Nhất Long

Cậu Ấm Xuyên Không Escape RouteThuyết Minh Năm: 2016

cậu ấm của một tập đoàn lớn ở Trung Quốc, Hiểu Dịch có cuộc sống chỉ biết ăn chơi đàn đúm ở Úc xa hoa, Cho đến khi bố cậu hấp hối, Hiểu Dịch phải về nước để tiếp quản công ty thì một sự cố bất ngờ xảy đến với anh.

Unknown2016-01-22 20:30:40

Bạn Tù - Cellmates Việt Sub (2011)

kể về hai người bạn trong tù một nhân vật chính vật đổi sao dời mà bị vào tù rồi cũng vì vật đổi sao dời khiến người này phải chung phòng với một gã thuộc loại mà anh ta ghét nhất thế giới ghét xúc đất đổ đi những tưởng đâu những ngày tháng bên nhau của hai người sẽ chỉ bắt nạt một chiều thì ai ngờ đâu vật đổi sao dời khiến kẻ bắt nạt phải nhờ cậy vào người bị bắt nạtbạn tù,xem phim bạn tù,download bạn tù,xem online bạn tù hd,xem bạn tù nhanh,tai phim bạn tù,cellmates,xem phim cellmates,download cellmates,xem online cellmates hd,xem cellmates nhanh,tai phim cellmates,tom sizemore,stacy keach,kevin p farley,héctor jiménez