Bạn Trai Cũ Không Phải Người - The Ex-Man Việt Sub (2018)RSS Bạn Trai Cũ Không Phải Người - The Ex-Man Việt Sub (2018)
Bạn Trai Cũ Không Phải Người - The Ex-Man
Diễn viên: Lâm Chính Long, Lạc Tư Minh, Hải Dụ Phân, Lý Hạnh
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lê Tân Ái và Đới Hải An từng là một nửa của nhau trong những năm tháng thanh xuân của tuổi 17, nhưng trải qua một thời gian, tình cảm tan vỡ. Mỗi ngả mỗi ngả, sống cuộc sống của mình. Thấm thoát, Tân Ái và Hải An đã bước sang tuổi 31, công ăn việc làm ổn định. Một người bạn đã cố ý sắp xếp cho hai người gặp nhau. Tuy nhiên đã xảy ra một tai nạn ngoài ý muốn. Liệu rằng sau đó, hai người có quay lại với nhau không?
Tình Ngây Dại Crazy Love.Diễn Viên: Park Sun Young,Go Se Won,Heo Tae Hee,Kim Yeon Joo,Kim Hae In,Yoo Hye Ri,Lee Hee Do,Kim Young

Tình Ngây Dại Crazy LoveViệt Sub Năm: 2013 (Tập 77/77)

Bỏ lại sau lưng những tháng ngày buồn tủi trong cô nhi viện, Yoon Mi So may mắn được một cặp vợ chồng tốt bụng và giàu có nhận nuôi khi vừa lên 7. Đến tuổi son rỗi, sự trong sáng thánh thiện của Mi So đã khiến Min Jae, người thừa kế duy nhất của tập đoàn CK danh tiếng yêu từ cái nhìn đầu tiên.

Những Lá Thư Tình Love Letter.Diễn Viên: O Hyun Jae,Ji Jin Hee,Soo Ae,Kim Yoon Kyung,Kim Young Ae

Những Lá Thư Tình Love LetterViệt Sub Năm: 2003 (Tập 15/15)

Mồ côi và lớn lên trong sự hà khắc của cô ruột cho tới khi được cậu ruột đón về sống trong nhà thờ với những đứa trẻ mồ côi khác, Andrea (Jo Hyun Jae) nuôi một ước vọng lớn lao là đem tình yêu chia sẻ với khắp nhân gian - ước mơ lớn nhất trong đời của Andrea là trở thành Thầy tu. Choo Eun Ha (Soo Ae) đột ngột mất đi hai người thân khi cha mẹ cô qua đời.

Unknown2020-10-25 19:36:29

Bạn Trai Cũ Không Phải Người - The Ex-Man Việt Sub (2018)

lê tân ái và đới hải an từng là một nửa của nhau trong những năm tháng thanh xuân của tuổi 17 nhưng trải qua một thời gian tình cảm tan vỡ mỗi ngả mỗi ngả sống cuộc sống của mình thấm thoát tân ái và hải an đã bước sang tuổi 31 công ăn việc làm ổn định một người bạn đã cố ý sắp xếp cho hai người gặp nhau tuy nhiên đã xảy ra một tai nạn ngoài ý muốn liệu rằng sau đó hai người có quay lại với nhau khôngbạn trai cũ không phải người,xem phim bạn trai cũ không phải người,download bạn trai cũ không phải người,xem online bạn trai cũ không phải người hd,xem bạn trai cũ không phải người nhanh,tai phim bạn trai cũ không phải người,the ex,man,xem phim the ex,man,download the ex,man,xem online the ex,man hd,xem the ex,man nhanh,tai phim the ex,man,lâm chính long,lạc tư minh,hải dụ phân,lý hạnh