Bạn Học 200 Triệu Tuổi - My Classmate From Far Far Away Việt Sub (2018)RSS Bạn Học 200 Triệu Tuổi - My Classmate From Far Far Away Việt Sub (2018)
Bạn Học 200 Triệu Tuổi - My Classmate From Far Far Away
Diễn viên: Lý Canh Hy, Châu Trí Linh
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (24/24)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tuyên Mặc là một nữ sinh trung học bình thường cho tới ngày cơ thể cô bất ngờ bị một nữ soái đến từ một nền văn minh xa lạ chiếm hữu. Những khả năng kì lạ nổi bật của cô khiến cho mọi người xung quanh ấn tượng. Tuy nhiên, nữ soái cực thông minh này lại không biết cách nào để hành xử giống như một người bình thường, và phải học lại tất cả mọi thứ từ đầu.
Hành Trình Chống Ế Rak Fun Thalob.Diễn Viên: Tanatat Chaiyaat,Wannarot Sonthichai

Hành Trình Chống Ế Rak Fun ThalobViệt Sub Năm: 2016 (Tập 8/12)

Priew (Vill) và Wisa (Gypsy) là hai người bạn thân sinh cùng ngày, cùng tháng, cùng năm. Nếu như Priew sắp kết hôn thì Wisa lại chưa bao giờ hẹn hò. Trong một dịp tình cờ, Priew phát hiện chồng sắp cưới của mình đã lừa dối và có người phụ nữ khác, lúc đó cô đã tự hỏi bản thân mình là tại sao tình yêu của cô lại thất bại như thế.

Mẹ Hổ Bố Mèo Tiger Mom.Diễn Viên: Triệu Vy,Đổng Khiết,Đồng Đại Vĩ,Hàn Thanh,Hàn Đồng Sinh,Kỷ Tư Hàm,Lý Quế

Mẹ Hổ Bố Mèo Tiger MomViệt Sub Năm: 2015 (Tập 45/45)

dựa trên cuốn sách nuôi dạy con Khúc Chiến Ca Của Mẹ Hổ do tác giả Amy Chua viết, phim đã tái hiện lại hình ảnh một người mẹ thành công trong sự nghiệp riêng nhưng vẫn cố gắng đảm nhận tốt vai trò nuôi dạy con trong nhà. Thái Mỹ (Triệu Vy) là người mẹ luôn đặt ra nhiều yêu cầu cao cho con gái mình, để con có được tương lai tốt, cô không ngần ngại áp dụng những phương pháp dạy con cực kì hà khắc. Chính vì điều này mà cô bị chồng (Đồng Đại Vỹ) và con mình gọi là "Mẹ hổ".

Cặp Đôi Rắc Rối Soeur Sing Kating Bong.Diễn Viên: Sara Legge,Pop Thagoon Karnthip

Cặp Đôi Rắc Rối Soeur Sing Kating BongViệt Sub Năm: 2014 (Tập 21/21)

Phim khá hài hước và không kém phần hấp dẫn về 4 chàng trai mồ côi ở vùng đất Fathaya, tuy mỗi người mỗi hoàn cảnh khác nhau nhưng họ đều là những chàng trai giàu ý chí, nghị lực, thông minh, hài hươc và cùng yêu cái thiện. Họ đã dùng tài năng, trí tuệ và khả năng của từng người để giúp ông chủ Vithu cùng nhau chống lại các thế lực xấu xa, sự tranh giành quyền lực trong giới mafia. Và cũng trớ trêu thay 2 chàng trai trong số họ đã đem lòng yêu cô con gái xinh đẹp của ông chủ và cũng nhận được

Unknown2020-10-21 17:55:05

Bạn Học 200 Triệu Tuổi - My Classmate From Far Far Away Việt Sub (2018)

tuyên mặc là một nữ sinh trung học bình thường cho tới ngày cơ thể cô bất ngờ bị một nữ soái đến từ một nền văn minh xa lạ chiếm hữu những khả năng kì lạ nổi bật của cô khiến cho mọi người xung quanh ấn tượng tuy nhiên nữ soái cực thông minh này lại không biết cách nào để hành xử giống như một người bình thường và phải học lại tất cả mọi thứ từ đầubạn học 200 triệu tuổi,xem phim bạn học 200 triệu tuổi,download bạn học 200 triệu tuổi,xem online bạn học 200 triệu tuổi hd,xem bạn học 200 triệu tuổi nhanh,tai phim bạn học 200 triệu tuổi,my classmate from far far away,xem phim my classmate from far far away,download my classmate from far far away,xem online my classmate from far far away hd,xem my classmate from far far away nhanh,tai phim my classmate from far far away,lý canh hy,châu trí linh