Bạn Gái: Tình Bạn Thân - Girls: Close Friend Việt Sub (2014)RSS Bạn Gái: Tình Bạn Thân - Girls: Close Friend Việt Sub (2014)
Bạn Gái: Tình Bạn Thân - Girls: Close Friend
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một tác phẩm xuất sắc nữa của nữ biên kịch nổi danh với "Lời thật lòng và trò mạo hiểm", "Tuổi nổi loạn" và "5 năm bị đánh cắp" Hoàng Chân Nhân lại một lần nữa cho ta thấy qua "Bạn gái" với những thước phim vừa hài hước vừa cảm động, thể hiện tình bạn thật sự giữa những người phụ nữ vui vẻ, lãng mạn, trung thành và những giây phút ấm lòn
Người Mắc Cáp The Cable Guy.Diễn Viên: Jim Carrey,Matthew Broderick,Leslie Mann

Người Mắc Cáp The Cable GuyViệt Sub Năm: 1996

Carrey sôi nổi đã quay trở lại, trong một vai trò lập dị, hoang dại khác. Lần này tính lập dị của anh ta nhuốm màu bóng đêm. Anh vào vai một người loạn thần kinh để rồi phá tình bạn không mong đợi với Broderick . Một mối liên hệ tưởng chừng như vô hại sớm đưa Broderick đến địa ngục khi mà Carrey đưa ra lời khuyên cũng như hành động của mình. Tất cả xuất phát từ tình yêu và giá trị đích thực của gia đình.

Chào Mừng Bạn Đến Sticks Welcome To The Sticks.Diễn Viên: Kad Merad,Dany Boon,Zoé Félix

Chào Mừng Bạn Đến Sticks Welcome To The SticksViệt Sub Năm: 2008

kể về lần chuyển công tác của Philippe Abrams đến Nord-Pas-de-Calais. Rời xa nắng ấm và gia đình ở miền Nam, Philippe Abrams một mình vượt qua chặng đường hơn một nghìn cây số để đương đầu với mưa và gió phương Bắc. Tại đây anh đã gặp Antoine Bailleul với những khác biệt trong văn hóa nhưng giữa họ lại tương đồng trong tính cách.

Bùng Cháy Burnt.Diễn Viên: Alicia Vikander,Lily James,Bradley Cooper

Bùng Cháy BurntViệt Sub Năm: 2015

Những ngôi sao tham gia phim bao gồm Bradley Cooper, Sienna Miller, Omar Sy, Daniel Brühl, Matthew Rhys, Alicia Vikander, Uma Thurman và Emma Thompson. Câu chuyện trong phim xoay quanh cuộc sống của Adam Jones (Bradley Cooper), một đầu bếp thượng hạng đã tự hủy hoại đời mình bằng hành vi kiêu căng và thuốc, nhưng sau đó bản thân anh cũng tự sửa chữa lỗi lầm với một nhà hàng ba lần giành ngôi sao Michelin.

Kẻ Thất Bại Sierra Burgess Is A Loser.Diễn Viên: Alicia Vikander,Lily James,Bradley Cooper

Kẻ Thất Bại Sierra Burgess Is A LoserThuyết Minh Năm: 2018

Một trường hợp nhận dạng nhầm dẫn đến sự lãng mạn bất ngờ khi cô gái nổi tiếng nhất ở trường trung học và người thua cuộc lớn nhất phải đến với nhau để giành chiến thắng trước tình cảm của họ.

Unknown2019-02-14 08:11:11

Bạn Gái: Tình Bạn Thân - Girls: Close Friend Việt Sub (2014)

một tác phẩm xuất sắc nữa của nữ biên kịch nổi danh với lời thật lòng và trò mạo hiểm tuổi nổi loạn và 5 năm bị đánh cắp hoàng chân nhân lại một lần nữa cho ta thấy qua bạn gái với những thước phim vừa hài hước vừa cảm động thể hiện tình bạn thật sự giữa những người phụ nữ vui vẻ lãng mạn trung thành và những giây phút ấm lònbạn gái,tình bạn thân,xem phim bạn gái,tình bạn thân,download bạn gái,tình bạn thân,xem online bạn gái,tình bạn thân hd,xem bạn gái,tình bạn thân nhanh,tai phim bạn gái,tình bạn thân,girls,close friend,xem phim girls,close friend,download girls,close friend,xem online girls,close friend hd,xem girls,close friend nhanh,tai phim girls,close friend