Bạn Gái Tin Đồn - Lady Motion Thuyết Minh (2016)RSS Bạn Gái Tin Đồn - Lady Motion Thuyết Minh (2016)
Bạn Gái Tin Đồn - Lady Motion
Diễn viên: Lý Thạnh, Tôn Nghệ Châu, Mã Thiên Vũ, Thang Trấn
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (32/32)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nói về câu chuyện giữa nhân vật Mễ Lạp một "tín đồ mua bán" hàng hiệu thời trang nhưng năm 80, vô tình đã đụng độ với thiếu gia nhà giàu đẹp trai Tiền Khang. Giữa hai người "không đánh không yêu" đã diễn ra một đoạn tình cảm vừa "lâm ly bi đát" vừa "dở khóc dở cười". Phim với sự tham gia của các diễn viên Lý Thạnh, Tôn Nghệ Châu, Mã Thiên Vũ, Thang Trấn Tông.
Thần Khuyển Tiểu Thất Chú Chó Siêu Anh Hùng.Diễn Viên: Quách Bích Đình,Kim Thế Giai,Vương Dục,Lưu Sảnh Văn

Thần Khuyển Tiểu Thất Chú Chó Siêu Anh HùngViệt Sub Năm: 2015 (Tập 40/40)

Bác sỹ khoa ngoại Ngải Lượng rất yêu thương động vật. Ngải Lượng đến bệnh viện thú y làm việc, ở đây anh trở thành một nhân viên làm tất cả những công việc tạp vụ của bệnh viện. Anh ấy không chỉ gặp phải những bác sỹ, y tá tôn sùng viện trưởng Đinh Hán, mà còn gặp một con chó do bạn gái cũ gửi lại tên Tiểu Thất.

P 15 Năm Chờ Đợi Chim Di Trú Fifteen Years To Wait For Migratory Birds.Diễn Viên: Trương Nhược Quân,Tôn Di,Đặng Luân,Trương Tuyết Nghênh

P 15 Năm Chờ Đợi Chim Di Trú Fifteen Years To Wait For Migratory BirdsViệt Sub Năm: 2016 (Tập 24/24)

13 tuổi. Ngày đầu tiên Lê Li bước chân vào sơ trung (cấp 2) đã chú ý đến cậu thiếu niên anh tuấn phóng khoáng Bùi Thượng Hiên. Cậu như ánh nắng mặt trời, sưởi ấm cuộc sống Lê Li. Và 2 cặp đôi được hình thành, 1 cô bé dung mạo bình thường với 1 thiếu niên tuấn tú, một nữ sinh xuất sắc và 1 nam sinh luôn đội sổ.

Nàng Dâu Hoàng Gia Sapai Jao: Royal Daughter In Law.Diễn Viên: Pope Thanawat,Namtarn Pichukkana

Nàng Dâu Hoàng Gia Sapai Jao: Royal Daughter In LawViệt Sub Năm: 2016 (Tập 17/17)

Chai Rong bị sắp đặt hôn ước với Srijittra, con gái trưởng của dòng dõi Rachadamri. Anh cảm thấy khó chịu trước sự sắp đặt này của lớp trưởng bối vì trong tim anh chỉ có hình bóng của Ying Koy mà thôi. Dẫu con tim anh chỉ hướng về người ấy, nhưng gia đình anh lại không thể nào chấp nhận người phụ nữ đã qua một đời chồng bước chân vào dòng dõi cao quý này như Ying Koy.

Chủ Nghĩa Ngoại Hình Là Trên Hết Lookism.Diễn Viên: Pope Thanawat,Namtarn Pichukkana

Chủ Nghĩa Ngoại Hình Là Trên Hết LookismViệt Sub Năm: 2019 (Tập 38/38)

chàng trai có ngoại hình nổi danh xấu nhất trường. Mọi người xung quanh đều khuyên cậu ấy hãy chuyển trường sau khi gặp phải việc body shaming từ bạn bè trong trường. Điều kỳ lạ mà không ai biết đó là Vân Soái có 2 cơ thể với ngoại hình trái ngược hoàn toàn: 1 cực kỳ xấu và 1 cực kỳ hoàn hảo.

Unknown2019-04-16 08:34:53

Bạn Gái Tin Đồn - Lady Motion Thuyết Minh (2016)

nói về câu chuyện giữa nhân vật mễ lạp một tín đồ mua bán hàng hiệu thời trang nhưng năm 80 vô tình đã đụng độ với thiếu gia nhà giàu đẹp trai tiền khang giữa hai người không đánh không yêu đã diễn ra một đoạn tình cảm vừa lâm ly bi đát vừa dở khóc dở cười phim với sự tham gia của các diễn viên lý thạnh tôn nghệ châu mã thiên vũ thang trấn tôngbạn gái tin đồn,xem phim bạn gái tin đồn,download bạn gái tin đồn,xem online bạn gái tin đồn hd,xem bạn gái tin đồn nhanh,tai phim bạn gái tin đồn,lady motion,xem phim lady motion,download lady motion,xem online lady motion hd,xem lady motion nhanh,tai phim lady motion,lý thạnh,tôn nghệ châu,mã thiên vũ,thang trấn