Bản Đồ Định Mệnh - The Adjustment Bureau Việt Sub (2011)RSS Bản Đồ Định Mệnh - The Adjustment Bureau Việt Sub (2011)
Bản Đồ Định Mệnh - The Adjustment Bureau
Diễn viên: Matt Damon, Emily Blunt, Michael Kelly
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: tựa gốc tiếng anh The Adjustment Bureau, là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn George Nolfi, với sự tham gia của các diễn viên - Matt Damon, Emily Blunt, Michael Kelly, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như Universal Pictures, Media Rights Capital, Gambit Pictures vào năm 2011.
Tốc Độ Kinh Hoàng Premium Rush.Diễn Viên: Joseph Gordon,Levitt,Michael Shannon,Dania Ramirez

Tốc Độ Kinh Hoàng Premium RushViệt Sub Năm: 2012

Tại Quận Manhattan, một anh chàng đưa thư bằng xe đạp đang giữ một phong bì bí ẩn làm cho những cảnh sát xấu phải lo ngại. Bọm họ truy đuổi anh khắp thành phố, quyết lấy bằng được chiếc phong bì mà anh đang nắm giữ.

Quyết Đấu Anh Hào The Punch Man.Diễn Viên: Joseph Gordon,Levitt,Michael Shannon,Dania Ramirez

Quyết Đấu Anh Hào The Punch ManThuyết Minh Năm: 2016

nói về tỷ lệ nhập học cao nhất của trường Kennedy, trong những năm qua duy trì chính sách giáo dục ưu tú, nhưng mấu chốt là trường có truyền thống duy nhất mà cuộc thi anh hùng chiến đấu, người đoạt chức vô địch có thể nằm trong phạm vi của các trường tại cuộc thi và trong đặc điểm kỹ thuật thực hiện bất kì điều ước.

Báo Thù 88 88 Katharine.Diễn Viên: Katharine Isabelle,Christopher Lloyd,Kyle Schmid

Báo Thù 88 88 KatharineViệt Sub Năm: 2015

Một người phụ nữ bị chứng rối loạn thần kinh mất trí nhớ, cô bị cuốn hút vào một cuộc hành trình tội lỗi khi tìm ra thủ phạm đã giết người yêu của mình.

Con Mồi Sep.Diễn Viên: Michal Zebrowski,Daniel Olbrychski,Andrzej Seweryn

Con Mồi SepViệt Sub Năm: 2013

Ở trung tâm của châu Âu bất ngờ xảy ra những vụ bắt cóc giết người không một dấu vết. Điều tra được bắt đầu từ một người có biệt danh Kền kền (Michal Zebrowski) - một nhân viên cảnh sát đang tham gia vào đường dây của một tổ chức chuyên bắt cóc và giết người.

Chiến Hạm Ngầm Uss Seaviper.Diễn Viên: Tim Large,Jeremy King,Robb Maus

Chiến Hạm Ngầm Uss SeaviperViệt Sub Năm: 2012

Bộ phim có nội dung xoay quanh chiếc tàu ngầm U-234 đã trải qua rất nhiều khó khăn trên biển và phải chiến đấu với các tàu chiến khác để hoàn thành nhiệm vụ của mình.

Unknown2020-10-04 12:09:22

Bản Đồ Định Mệnh - The Adjustment Bureau Việt Sub (2011)

tựa gốc tiếng anh the adjustment bureau là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ bộ phim được thực hiện do đạo diễn george nolfi với sự tham gia của các diễn viên matt damon emily blunt michael kelly được phát hành bởi hãng sản xuất phim như universal pictures media rights capital gambit pictures vào năm 2011bản đồ định mệnh,xem phim bản đồ định mệnh,download bản đồ định mệnh,xem online bản đồ định mệnh hd,xem bản đồ định mệnh nhanh,tai phim bản đồ định mệnh,the adjustment bureau,xem phim the adjustment bureau,download the adjustment bureau,xem online the adjustment bureau hd,xem the adjustment bureau nhanh,tai phim the adjustment bureau,matt damon,emily blunt,michael kelly