Bạn Cùng Phòng - The Roommate Việt Sub (2011)RSS Bạn Cùng Phòng - The Roommate Việt Sub (2011)
Bạn Cùng Phòng - The Roommate
Diễn viên: Mileighton Meester, Cam Gigandet
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sara (Minka Kelly), một sinh viên đại học năm nhất được chọn vào kí túc xá ở chung với Rebecca (Leighton Meester). Họ bắt đầu như bạn bè nhưng mọi thứ trở nên nguy hiểm khi Rebecca tìm cách tiêu diệt những người trong cuộc sống của Sara.
Lưỡi Hái Tử Thần 3 Final Destination 3.Diễn Viên: Ryan Merriman,Mary Elizabeth Winstead,Kris Lemche

Lưỡi Hái Tử Thần 3 Final Destination 3Việt Sub Năm: 2006

câu chuyện về những cái chết được mô tả một cách chi tiết và ấn tượng đã thực sự mang lại nỗi sợ hãi cho các nhân vật trong phim và cả... khán giả. Hoàn toàn độc lập nhưng có chủ đề thống nhất với 2 phần trước, việc phát triển tình tiết câu chuyện, đẩy nỗi sợ hãi đến tột độ với những cảnh quay và kỹ xảo vô cùng độc đáo khiến cho phim trở nên hấp dẫn hơn.

Cô Gái Đùa Với Lửa The Girl Who Played With Fire.Diễn Viên: Noomi Rapace,Michae,Nyqvist,Lena Endre

Cô Gái Đùa Với Lửa The Girl Who Played With FireViệt Sub Năm: 2009

Mikael Blomkvist, người xuất bản tạp chí Millennium, chuyên sống bằng việc vạch trần các hành động tham nhũng, hối lộ của các nhân vật lớn ở Thụy Điển. Lisbeth là một nữ hacker phát hiện ra được thông tin về một đường dây buôn người và liên hệ cùng với Mikael để điều tra. Ngay sau đó, cô bị buộc tội giết chết 3 người, và trong khi cô phải chạy trốn sự truy bắt của cảnh sát thì Mikael phải điều tra ra chân tướng sự việc.

Trường Học Ma Ám Haunted School.Diễn Viên: Noomi Rapace,Michae,Nyqvist,Lena Endre

Trường Học Ma Ám Haunted SchoolThuyết Minh Năm: 2016

Trường học là nơi bao nhiêu câu chuyện xảy ra, học sinh đến và đi, chỉ có phòng học và sân trường còn ở lại. Có những người rời trường với những ký ức khó quên, có những người mãi mãi không bao giờ quên những gì mình đã từng trải qua ở đó.

Không Con Thú Nào Hung Tợn Đến Thế No Beast So Fierce.Diễn Viên: Bailey Chase,Kathryn Erbe,Susan Pourfar,

Không Con Thú Nào Hung Tợn Đến Thế No Beast So FierceThuyết Minh Năm: 2016

Được thả ra sau 20 năm trong tù, cựu thành viên Charlie Sundstrom (Bailey Chase) trở về quê và phát hiện ra rằng đứa con trai bị ghẻ lạnh của mình, người đã biến mất trong thế giới tội phạm, đang bị một thủ lĩnh băng đảng tàn nhẫn săn lùng. Charlie nhờ đến sự giúp đỡ của một sĩ quan nhưng sĩ quan này có một quá khứ bi thảm. Cuộc sống tuyệt vọng của họ sẽ sớm đụng độ nhau khi trò chơi thay đổi.

Unknown2015-11-25 18:02:37

Bạn Cùng Phòng - The Roommate Việt Sub (2011)

sara minka kelly một sinh viên đại học năm nhất được chọn vào kí túc xá ở chung với rebecca leighton meester họ bắt đầu như bạn bè nhưng mọi thứ trở nên nguy hiểm khi rebecca tìm cách tiêu diệt những người trong cuộc sống của sarabạn cùng phòng,xem phim bạn cùng phòng,download bạn cùng phòng,xem online bạn cùng phòng hd,xem bạn cùng phòng nhanh,tai phim bạn cùng phòng,the roommate,xem phim the roommate,download the roommate,xem online the roommate hd,xem the roommate nhanh,tai phim the roommate,mileighton meester,cam gigandet