Bạn Cùng Phòng - Roommate Việt Sub (2013)RSS Bạn Cùng Phòng - Roommate Việt Sub (2013)
Bạn Cùng Phòng - Roommate
Diễn viên: Keiko Kitagawa, Kyoko Fukada
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Harumi bị tai nạn giao thông và hiện đang nằm trong bệnh viện. Tại bệnh viện, cô gặp được y tá Reiko . Harumi và Reiko nhanh chóng trở nên thân thiết với nhau. Khi Harumi xuất viện, Harumi và Reiko quyết định trở thành bạn cùng phòng.Nhưng sau đó, Harumi sớm phát hiện ra nhiều điều kì lạ ở Reiko. Một vụ giết người xảy ra, khiến Harumi cảm thấy sợ hãi Reiko. Cùng lúc đó, cô gặp một người phụ nữ tên Mari, một người giống hệt với Harumi
Cái Kén Cocoon

Cái Kén CocoonViệt Sub Năm: 2020

câu chuyện về nhân vật Nora. Cô sống ở thị trấn yên bình Berlin-Kreuzberg, nơi đây giống như phiên bản thu nhỏ của Nora bởi tính trầm lặng Cuộc sống thường nhật của Nora xoay quanh trường học, bể bơi, những mái nhà. Cô lang thang khắp nơi, ngắm nhìn cuộc sống, những dãy nhà cao tầng với chị gái và bạn bè.

Nơi Ấy Pray For Rain.Diễn Viên: Jane Seymour,Nicholas Gonzalez,James Morrison

Nơi Ấy Pray For RainViệt Sub Năm: 2017

Một nhà báo trẻ tuổi ở New York quay trở lại cộng đồng nông thôn miền Trung California, nơi cô được đưa lên chỉ để thấy nó đã bị tàn phá bởi hạn hán và đã trở thành nơi bị cai trị bởi băng đảng, những mối đe dọa và tham lam dữ dội. Cô buộc phải điều tra những tình huống đáng ngờ về cái chết của cha cô mặc dù nó đặt cô vào tình thế nguy hiểm.

Mục Tiêu Hướng Bắc Up North.Diễn Viên: Wachcharapol Pingtagool,Natthaphat Wiriyanukhol,Sanachay Pattawan

Mục Tiêu Hướng Bắc Up NorthViệt Sub Năm: 2019

Một chàng trai được chiều sinh hư phải hoàn tất một năm nghĩa vụ để được thừa kế tài sản của cha mình, nhưng lại khám phá ra mục tiêu mới khi bị đưa đến một nơi xa lạ.

Unknown2019-05-22 12:09:09

Bạn Cùng Phòng - Roommate Việt Sub (2013)

harumi bị tai nạn giao thông và hiện đang nằm trong bệnh viện tại bệnh viện cô gặp được y tá reiko harumi và reiko nhanh chóng trở nên thân thiết với nhau khi harumi xuất viện harumi và reiko quyết định trở thành bạn cùng phòngnhưng sau đó harumi sớm phát hiện ra nhiều điều kì lạ ở reiko một vụ giết người xảy ra khiến harumi cảm thấy sợ hãi reiko cùng lúc đó cô gặp một người phụ nữ tên mari một người giống hệt với harumibạn cùng phòng,xem phim bạn cùng phòng,download bạn cùng phòng,xem online bạn cùng phòng hd,xem bạn cùng phòng nhanh,tai phim bạn cùng phòng,roommate,xem phim roommate,download roommate,xem online roommate hd,xem roommate nhanh,tai phim roommate,keiko kitagawa,kyoko fukada